VnReview
Hà Nội

Vertu ra điện thoại giá nửa tỷ đồng

Vertu vừa hợp tác với hãng xe Bentley để ra mắt mẫu điện thoại Vertu Signature Touch for Bentley. Máy có giá bán lên đến 22.800 USD (gần 500 triệu đồng).

Vertu Signature for Bentley ra mắt, giá 22.800 USD

Trước đó, cả hai công ty cũng đã từng hợp tác để phát hành chiếc smartphone Vertu for Bentley chạy Android vào tháng Mười năm ngoái.

Vertu Signature Touch for Bentley dù không phải là điện thoại thông minh nhưng lại có giá bán cao hơn cả chiếc smartphone đời đầu. Máy sẽ được phát hành vào ngày 18/9, trước đó sản phẩm sẽ được giới thiệu cho các khách hàng tiềm năng trong một sự kiện do Vertu tổ chức.

Vertu Signature for Bentley ra mắt, giá 22.800 USD

Vertu Signature Touch for Bentley lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe Bentley Mulsanne Speed với khung được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bọc da bê Beluga đen, logo titan và bàn phím được phủ đá sapphire.

Vertu Signature for Bentley ra mắt, giá 22.800 USD

Khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu da với nhiều màu sắc khác cho cho chiếc điện thoại hạng sang này như Hotspur, Beluga, Linen, Newmarket Tan, Burnt Oak, Fireglow, Imperial Blue, Saddle. Mức giá bán của Vertu Signature Touch for Bentley được xác định là khoảng 22.800 USD (gần 500 triệu đồng).

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác