VnReview
Hà Nội

iPhone 5 sẽ có màn hình 4 inch và dock kết nối mới

Đó là tin mới nhất từ iLounge, nơi thường đưa ra các tin tức, cập nhật và các kế hoạch phát triển iPhone của Apple.

iPhone 5

Theo một nguồn giấu tên trên trang chủ Apple iLounge, iPhone 5 sẽ được trang bị màn hình 4 inch, thân máy sẽ cao hơn và mỏng hơn so với iPhone 4.

iPhone 5

Cụ thể iPhone 5 sẽ cao hơn khoảng 10mm và mỏng hơn 2mm so với iPhone 4

iPhone 5

Vẫn theo nguồn tin, với chiều rộng được giữ nguyên so với iPhone 4 và việc thay đổi màn hình nhằm tạo ra sự phù hợp với kích thước mới, màn hình 4 inch sẽ cung cấp nhiều không gian hơn những gì mà những màn hình 3.5 inch đã cung cấp trước đó.

Mặc dù mặt trước của iPhone 5 sẽ tương tự với iPhone 4, nhưng mặt sau là một tấm kim loại phẳng trải dài từ dưới camera tới gần cạnh dưới. iLounge cũng không giải thích tại sao iPhone 5 lại có sự thay đổi này. Nguồn tin còn cho biết ngoài việc thay đổi ở mặt sau, iPhone 5 sẽ được trang bị kính cường lực chống xước Gorilla Glass 2.

iPhone 5

Một trong những công bố đáng ngạc nhiên của iLounge đó là iPhone 5 sẽ ra mắt với một dock kết nối mới với số lượng chân kết nối ít hơn các dock 30 chân mà Apple đang sử dụng trên các thiết bị hiện nay. Cũng theo iLounge, dock kết nối này gần giống với hình viên thuốc và Apple đang lên kế hoạch sản xuất các thiết bị di động mới với dock kết nối này.

iLounge cho biết iPhone sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay.

Đỗ Văn Kỷ

Chủ đề khác