VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 5 không có phiên bản màn hình cong

Theo nguồn tin Trung Quốc, Galaxy Note 5 sẽ không có biến thể màn hình cong. Thay vào đó, Samsung sẽ trình làng phiên bản Galaxy S6 Plus (S6 edge Plus) màn hình lớn cong ở hai sườn cùng với Galaxy Note 5.

Tin đồn: Galaxy Note 5 không có phiên bản màn hình cong

Thực tế, Samsung vẫn trình làng hai mẫu phablet, một mẫu có thiết kế bình thường và một mẫu có màn hình cong ở hai sườn. Tuy nhiên, Galaxy S6 Plus sẽ không có các tính năng đặc trưng của dòng Galaxy Note như bút S-Pen.

Tin đồn này phù hợp với những thông tin trước đây cho rằng Galaxy Note 5 Edge sẽ không được trang bị bút S-Pen. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Note 5 Edge sẽ có hai màn hình cong ở hai sườn và tin đồn về sự tồn tại của Galaxy S6 Plus. Nếu điều này là sự thật, những người dùng đã học được cách sử dụng và hài lòng với Galaxy Note Edge sẽ rất thất vọng. Nhưng chúng ta có thể hiểu được lý do tại sao Samsung quyết định này.

Note Edge không được ưa chuộng. Samsung cũng dự đoán trước điều này và không phát triển các ứng dụng hướng tới Edge, các nhà phát triển cũng ít quan tâm tới phablet này nên không có mấy ứng dụng dành cho nó. Do Galaxy S6 edge khá phổ biến nên Samsung có thể dễ dàng gây dựng thành công cho Galaxy S6 Plus mà không cần tốn thêm nguồn lực thời gian vào Note Edge.

Nguồn tin này cũng tái khẳng định thông tin Samsung sẽ trình làng Galaxy Note 5 vào tháng Tám nhằm tránh iPhone và các thiết bị của các đối thủ khác ra mắt vào tháng Chín.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác