VnReview
Hà Nội

MOBA Vainglory chính thức đặt chân lên Android từ 2/7

Tựa game MOBA có đồ họa tuyệt vời nhất trên iOS sắp cập bến Android kể từ ngày 2/7 tới đây.

Được mệnh danh là tựa game MOBA có đồ họa tuyệt vời nhất trên di động, Vainglory trước kia chỉ phát hành cho các thiết bị iOS, tuy nhiên sau một thời gian thử nghiệm thì mới đây nhà phát hành của game là Super Evil Megacorp (SEM) chính thức công bố tựa game này sẽ đặt chân lên Android kể từ ngày 2/7 tới đây trên 150 thiết bị Android khác nhau.

Vainglory là tựa game MOBA theo lối chơi 3 vs 3, mỗi trận đấu kéo dài từ 15 đến 45 phút với nhịp độ nhanh. Bạn sẽ cùng với 2 người đồng đội khác tiêu diệt nhà chính của đối phương bằng cách phá trụ cũng như các lính (minions) được sản sinh ra liên tục. Vainglory cũng có hệ thống item (vật phẩm) rất đa dạng giúp tăng thêm sức mạnh cho nhân vật của mình

Vainglory được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Android và iOS nhưng nếu muốn mua thêm tướng hay skin để có một trải nghiệm chơi hoàn hảo nhất thì bạn phải trả tiền. Hiện tại bạn đã có thể đăng ký tại đây trước ngày 2/7 để là một trong những người đầu tiên chơi Vainglory phiên bản chính thức cho Android cũng như được tặng tướng Taka miễn phí.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác