VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh của Sony NEX-F3

Một loạt thông tin rò rỉ đã hé lộ các thông số kĩ thuật của máy ảnh không gương lật Sony NEX-F3, trong đó có chi tiết cho biết chiếc m

áy ảnh này được trang bị một bộ cảm biến 16.1 megapixel.

Bộ cảm biến này được cho là cũng trang bị trên chiếc máy ảnh DSLT A37 sắp tới của Sony. Những thông số khác bao gồm bộ xử lý hình ảnh BIONZ mới nhất và độ nhạy lên tới ISO 16.000.

sony nex-f3

Ảnh rò rỉ của NEX-F3 cho thấy máy có cảm biến 16.1 megapixel

Bên cạnh đó, một số bức ảnh rò rỉ cũng để lộ một màn hình LCD xoay được 180 độ, tương tự như màn hình chiếc MV800 của Samsung, một thiết bị hỗ trợ cho việc tự chụp chân dung. Mặc dù màn hình được thiết kế xoay nhưng nó được cho rằng không phải là màn hình cảm ứng khiến nó kém "hấp dẫn" hơn Panasonic G3.

sony nex-F3

Màn hình xoay cho phép tự chụp chân dung

Ngoài ra, NEX-F3 còn có thêm một đèn flash tích hợp, và nếu đúng vậy thì đây là một cải tiến so với model NEX-C3 ra mắt năm ngoái.

Một số những tính năng được cải thiện khác như là tăng tuổi thọ của pin và chế độ chụp chân dung tự động Auto Portrait Framing giống như dòng DSLT A57.

Phần báng cầm tay lớn và cồng kềnh cũng được tìm thấy trong những bức ảnh bị rò rỉ, giống như trên NEX 5N, cho thấy Sony có vẻ như không quan tâm đến việc tạo ra những máy ảnh nhỏ gọn có kích thước bỏ túi.

Ngày ra mắt của máy ảnh mới cũng được đồn đoán là ngày 17 tháng 5 tới, và dịp này công ty cũng sẽ cho ra mắt ống kính E-mount 18-200mm.

Mạnh Cường

Chủ đề khác