VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh OnePlus 2, có cảm biến vân tay ở mặt sau

PhoneArena vừa đăng tải hai bức ảnh chụp mặt trước và mặt sau của OnePlus 2 (Trung Quốc). Hình ảnh cho thấy OnePlus 2 có thiết kế hoàn toàn khác với OnePlus One. Máy có khung kim loại, viền màn hình mỏng và máy quét vân tay ở mặt sau.

Lộ ảnh OnePlus 2, có cảm biến vân tay ở mặt sau

Dự kiến, OnePlus 2 sẽ được trình làng vào 9h ngày 27/7 theo giờ Việt Nam. Độc giả có thể xem sự kiện ra mắt OnePlus 2 qua máy thực tại ảo. OnePlus cũng sẽ cung cấp kính Carboard cho người dùng tại đây.;

Sự thành công của OnePlus One và chiến lược của OnePlus hứa hẹn OnePlus 2 cũng sẽ rất tuyệt vời. CEO Peter Lau thành lập OnePlus với mục tiêu cung cấp những mẫu smartphone cao cấp với mức giá hợp lý. Ban đầu, OnePlus dự tính chỉ bán được 50.000 tới 100.000 chiếc OnePlus One nhưng smartphone này đã thành công ngoài mong đợi khi bán được tới gần 1 triệu chiếc.

Lộ ảnh OnePlus 2, có cảm biến vân tay ở mặt sau

Về cấu hình, các thông tin rò rỉ cho thấy OnePlus 2 có màn hình 5.5 hoặc 5.7 inch độ phân giải 1080p, sử dụng vi xử lý Snapdragon 810, 3GB RAM và camera sau 13MP. OnePlus 2 cũng sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị cổng kết nối USB Type-C.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác