VnReview
Hà Nội

Đây có phải mặt trước của Lumia 1030?

Nguồn tin rò rỉ từ trang NoWhereElse (Pháp) đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về Lumia 1030, mẫu flagship rất có thể sắp được Microsoft tung ra khi Windows 10 Mobile được phát hành.

Những hình ảnh ban đầu về Lumia 1030 mặc dù chỉ xuất hiện dưới dạng tấm panel mặt trước máy nhưng qua đó cũng phần nào tiết lộ về kích thước cũng như thiết kế của máy. Kích thước;phỏng đoán của sản phảm có thể rơi vào từ 5 - 5,5".

Ngoài ra, tấm panel mặt trước máy có dấu hiệu của một chữ "V" cho thấy nhiều khả năng đây có thể là một model dành riêng cho nhà mạng Verizon của Mỹ như mẫu Lumia 928. Tuy nhiên, mọi thông tin đều chưa thực sự rõ ràng nên thông tin này chắc chắn vẫn sẽ cần thời gian kiểm chứng thêm.

Trong khi đó, nhiều chi tiết về các bộ phận khác của máy vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng hơn trong hình ảnh rò rỉ. Có lẽ cần đợi thêm thời gian tới để hình dáng sản phẩm xuất hiện một cách đầy đủ nhất.

Hy vọng sản phẩm sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian tháng Chín hoặc tháng Mười tới, thời điểm khi Microsoft có thể tung ra hệ điều hành Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị di động.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác