VnReview
Hà Nội

iPhone 6s sẽ 'mập' hơn iPhone 6?

Theo tiết lộ mới đây từ Engadget Nhật Bản, iPhone 6s có thể sẽ dày hơn iPhone 6 hiện nay, nhưng bù lại thời lượng pin có thể gia tăng đáng kể.

Như hình ảnh rò rỉ cho thấy, iPhone 6s nhiều khả năng sẽ dày 7,1 mm, hơn 0,2 mm so với mức 6,9 mm của iPhone 6. Có nhiều lý do giải thích cho độ dày lên bất thường này của iPhone 6s. Trong đó, kích thước pin là yếu tố hàng đầu được nhắc tới. Rất có thể lần này, Apple đã quyết định chọn thời lượng pin thay vì ưu tiên kiểu dáng thiết kế của máy.

Nhiều tin đồn gần đây cho thấy, các nhà cung ứng màn hình cho Apple hiện đang vấn đề lớn trong việc chế tạo đủ các tấm màn hình cảm ứng in-cell nhằm tạo độ phân giải màn hình cao hơn trên iPhone 6s. Điều này phần nào cũng làm ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch thiết kế trên iPhone 6s và rất có thể đã khiến Apple phải đổi ý.

Thiết kế rò rỉ được cho là của iPhone 6s màn hình 4.7 inch?

Đồng thời, một lý do khác cũng được giới phân tích quan tâm đến là vấn đề lớp màn hình sử dụng công nghệ cảm ứng lực thông minh Force Touch, công nghệ hứa hẹn sẽ được trang bị trên iPhone 6s.

Ngoài ra, Phone 6s với độ dày lớn hơn bình thường cũng có thể do độ phân giải của máy ảnh cao hơn so với dự kiến. Nếu như iPhone 6s thực sự sử dụng camera 12 MP như rò rỉ thì nhiều khả năng chu vi của của nó có thể lồi và lớn hơn so với camera 8 MP hiện nay trên iPhone 6. Tuy nhiên, hiện tại tất cả chỉ là giả thiết và chưa có một thông tin xác nhận chính thức nào về thiết kế của iPhone 6s.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác