VnReview
Hà Nội

Công bố phiên bản tầm trung của LG G4

Hãng LG vừa công bố một phiên bản mới của mẫu smartphone cao cấp G4. Đó là chiếc G4 Beat, phiên bản tầm trung của dòng LG G4.

Thiết kế hầu như giống với G4, song G4 Beat lại nhỏ hơn một chút so với phiên bản chính. G4 Beat có kích cỡ 5.2 inch, còn G4 là 5.5 inch. G4 Beat có camera sau 8 megapixel, camera trước 5 megapixel. Sức mạnh của máy cũng khiêm tốn hơn với Qualcomm Snapdragon 615 Processor 8 lõi 1.5GHz, bộ nhớ trong 8GB và RAM 1,5 GB.

LG cho biết G4 Beat "có những tính năng tốt nhất của LG G4 nhằm mang lại các tiện ích tốt hơn cho người dùng". Hiện chưa rõ mức giá bán lẻ của máy ngoài khẳng định đây là sản phẩm tầm trung.

"Thông thường, các mẫu điện thoại tầm trung phải hy sinh một số tính năng so với các sản phẩm cao cấp", ông Juno Cho, Chủ tịch kiêm CEO LG Mobile, nói. "Mục tiêu của chúng tôi với LG G4 Beat là tạo ra mẫu điện thoại không chỉ cân đối về màn hình, camera, thiết kế mà còn mang đến sự thỏa mãn cao cho người dùng".

LG G4 Beat sẽ ra mắt một số thị trường châu Âu và Mỹ Latinh ngay trong tháng này. Máy cũng sẽ nhanh chóng có mặt trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Theo Tech Crunch, các sản phẩm đa phân khúc, đặc biệt là những mẫu máy tầm thấp và tầm trung đã mang về cho LG 475 triệu USD lợi nhuận trong năm ngoái. Điều này rất có ý nghĩa khi so sánh với nhà sản xuất smartphone Android khác, như HTC đang phải chật vật trong kinh doanh. LG hy vọng LG G4 Beat cũng sẽ mang lại những kết quả tương tự cho dòng G4 trong năm 2015.

Một số hình ảnh về LG G4 Beat:

Hoàng Lan

Theo Tech Crunch

Chủ đề khác