VnReview
Hà Nội

Windows 10 lộ ảnh vỏ hộp bán lẻ với thiết kế hấp dẫn

Mặc dù phải tới 29/7 tới, Windows 10 mới chính thức được phát hành rộng rãi ra toàn cầu thông qua các kênh bán lẻ, trực tuyến,...nhưng hiện tại những hình ảnh đầu tiên về vỏ hộp Windows 10 bản cài đĩa đã được tiết lộ

Hình ảnh rò rỉ về hộp đựng đĩa cài đặt Windows 10 Home và Windows 10 Pro.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ đĩa cài Windows 10 đã được tung ra và lan truyền rộng rãi trên mạng. Qua bức hình, điểm nhấn đầu tiên dễ dàng ghi nhận là cách lựa chọn màu sắc để phân biệt hai phiên bản Windows 10 Home và Windows 10 Pro. Trong khi phiên bản phổ thông Windows 10 Home sở hữu màu xanh da trời thì phiên bản cao cấp Windows 10 Pro lại có màu tím khá thu hút.

Nhìn chung, kích thước của hộp đựng đĩa cài Windowws 10 bản quyền không có gì khác so với bản Windows 8.1 trước đó. Chỉ khác ở chỗ, hình ảnh tượng trưng ở mặt trước của hộp đựng Windows 10 đã được thay bằng giao diện màn hình chạy Windows 10, đồng thời có sự khác biệt giữa màu sắc giữa bản Windows 8.1 (màu tím) và bản Windows 8.1 Pro (bản xanh da trời) so với bộ đôi hộp đựng đĩa cài Windows 10.

Hình ảnh về hộp đựng bộ cài Windows 8.1 và Windows 8.1 Pro trước đó.

Như đã từng thông báo, người dùng Windows 7, 8 hoặc 8.1 bản quyền sẽ có thể tải về bản cập nhật miễn phí Windows 10 trong vòng 1 năm sau khi Windows 10 được phát hành. Sẽ có dạng bán thông qua các bản cài đặt trực tuyến, các bản cài dạng đĩa và thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng, Microsoft còn đang có kế hoạch sẽ tung ra các bản cài Windows 10 trên USB trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Theo Neowin

Chủ đề khác