VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng những chiếc Apple Watch giá hàng tỷ đồng

Nếu nghĩ Apple Watch Edition là chiếc Apple Watch đắt nhất thì bạn đã lầm. Sau đây là 3 phiên bản Apple Watch giá còn đắt hơn Apple Watch Edition rất nhiều lần.

Những chiếc Apple Watch trong bài viết này có giá đắt hơn thậm chí là gấp 10 lần so với phiên bản Apple Watch Edition giá 17.000 USD (370 triệu) đắt nhất của Apple. Chúng được chế tác thủ công và có số lượng hạn chế. Do đó bạn sẽ không bao giờ tìm thấy chúng ở bất kỳ cửa hàng Apple Store nào và nếu thừa tiền thì cũng chưa chắc bạn đã mua được nó về nhà để sử dụng.

1. Apple Watch Tempo

Được chế tác bởi Legend Helsinki, mỗi chiếc Apple Watch Tempo phải trải qua hơn 30 giờ khắc tỉ mỉ bằng tay bởi các nghệ nhân của Legend Helsinki. Thân của chiếc đồng hồ thông minh này được mạ vàng đặc loại 18Kt, dây đeo của thiết bị được làm bằng da cá sấu, da cá đuối hoặc da đà điểu loại cao cấp. Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu đính kim cương đá quý loại VVS1 lên chiếc Apple Watch này.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua đế sạc đặc biệt được mạ vàng 24Kt để sử dụng chung với Apple Watch Tempocho đồng bộ. Mặc dù không được công bố nhưng có lẽ giá bán của Apple Watch Tempo sẽ trên 10.000 USD tùy thuộc vào thiết kế cũng như chất liệu mà người mua yêu cầu.

2. Brikk Lux Watch

Đây là bộ sưu tập Apple Watch cao cấp có giá từ 49.000 USD (1 tỷ) đến 115.000 USD (2,5 tỷ đồng). Lux Watch có 2 phiên bản, phiên bản Omni với dây đeo và thân đồng hồ được chế tác bằng vàng 18Kt (vàng, vàng hồng) hoặc bạch kim 950, dây đeo và thân của Lux Watch còn đính thêm kim cương tổng cộng 11.30 karat. Phiên bản thứ hai là bản Lux Watch Deluxe, nếu chọn phiên bản này thì kim cương đính trên thiết bị tổng cộng chỉ là 2.3 karat do dây đeo trên phiên bản này không được đính kim cương như trên bản Omni.

3. Luxury Apple Watch by GoldGenie

Chiếc Apple Watch này có giá đắt nhất trong 3 chiếc, lên đến 170.000 USD (3,7 tỷ đồng - chưa thuế). Vòng đeo và thân của thiết bị được làm bằng vàng, vàng hồng hoặc bạch kim 18Kt tùy sở thích của người mua, được đính thêm kim cương. Tuy nhiên, nếu thấy mức giá gần 4 tỷ quá mắc thì bạn có thể chọn một phiên bản rẻ hơn với dây đeo làm bằng da cá sấu hoặc da trăn loại cao cấp, giá chỉ 59.000 USD (1,3 tỷ đồng).

Phúc Thịnh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác