VnReview
Hà Nội

Bàn phím Logitech năng lượng mặt trời dành cho iPad

Nhà cung cấp phụ kiện Logitech vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng bàn phím dùng cho iPad - Solar Keyboard Folio, là bàn phím năng lượng mặt trời dùng cho iPad 2 hoặc iPad 3, được bán với giá 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Bàn phím năng lượng mặt trời LogitechBàn phím năng lượng mặt trời Logitech

Được thiết kế theo kiểu bàn phím kiêm vỏ bảo vệ, kết nối với iPad qua Bluetooth, bàn phím dùng năng lượng mặt trời Solar Keyboard Folio hấp thụ năng lượng từ ánh sáng mặt trời hoặc môi trường xung quanh, thậm chí cả ở trong nhà, giống mẫu bàn phím không dây dùng năng lượng mặt trời Logitech K750 thiết kế cho hệ điều hành Mac trước đây. Logitech cho biết nếu được sạc đầy thì bàn phím này có thể giúp iPad hoạt động liên tục trong vòng 2 năm ngay cả trong bóng tối hoàn toàn, nếu mỗi ngày chỉ sử dụng iPad trong 2 giờ.

Bàn phím dùng năng lượng mặt trời Folio được trang bị một số tính năng vượt trội so với các bàn phím tương tự. Đầu tiên, nó mỏng hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh, các phím được trang bị công nghệ Ultrathin Keyboard Cover giống như ở các thiết bị khác của Logitech, Solar Keyboard Folio tạo cảm giác tốt cho người dùng khi đánh máy. Bàn phím cho phép người dùng thiết lập hai góc đặt cho iPad, một dành cho đánh máy và một dành cho nghe nhạc, xem phim.

Bàn phím năng lượng mặt trời Logitech

Ở góc đặt thứ hai, chỉ để lại hàng phím dưới cùng của bàn phím, các phím này tự động chuyển sang các phím chức năng điều khiển đa phương tiện, thay đổi âm lượng...;

Cuối cùng, bàn phím cũng hỗ trợ thêm tính năng như một tấm bảo vệ Smart Cover cho iPad 2 và iPad 3, tắt/mở máy khi đóng/mở vỏ bảo vệ.

NeoKim

Chủ đề khác