VnReview
Hà Nội

iPad Pro 12.9 inch được sản xuất với số lượng hạn chế?

Tờ Digitimes dẫn nguồn tin giấu tên từ chuỗi cung ứng của Apple ở Đài Loan cho biết công ty này đang dự tính một kế hoạch an toàn cho phiên bản iPad Pro 12.9 inch sắp tới.

Apple đặt hàng giới hạn iPad Pro 12.9 inch cho các nhà cung ứng

Theo đó, Apple dự kiến sẽ sản xuất phiên bản iPad mới ở một lượng giới hạn và chỉ đặt hàng các chuỗi cung ứng số lượng thấp hơn nhiều so với mong đợi của các nhà phân tích. Tuy nhiên, con số chính xác không được Digitimes tiết lộ cụ thể.

Những tin đồn về một chiếc iPad lớn hơn đã xuất hiện từ năm 2013 nhưng đến giờ vẫn chưa xuất hiện một phần vì sức mua sụt giảm của thị trường tablet. Theo báo cáo của các chuỗi cung ứng thì iPad mới sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào cuối tháng Chín tới và nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng 10.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy model mới sẽ có tên iPad Pro hoặc iPad Plus và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Microsoft Surface 3 Pro. iPad Pro nhiều khả năng sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 12.9 inch với độ phân giải 2048 x 2732 pixel, mật độ điểm ảnh tương tự như iPad Air 2, hỗ trợ bút stylus và tích hợp cảm ứng lực (Force Touch). Máy hỗ trợ USB 3.1 với cổng kết nối Type-C và sẽ sử dụng chipset mới nhất của Apple.

Thị trường tablet tiếp tục "ảm đạm" trong thời gian qua với sự xuất hiện ngày càng nhiều những chiếc phablet. Trong khi đó, vòng đời của một chiếc tablet lại dài hơn hẳn so với smartphone. Đây có thể là lý do chính khiến Apple đặt hàng với số lượng giới hạn cho chiếc iPad Pro sắp tới.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác