VnReview
Hà Nội

Vertu 06 vừa "chất" vừa "khủng"?

Mẫu Vertu 06 sắp ra mắt mới của thương hiệu di động hạng sang hàng đầu thế giới Vertu sẽ mang tới sức mạnh xử lý khủng của chip Snapdragon 810 và dung lượng RAM 4 GB.

Ảnh minh họa.

Không chỉ là một thương hiệu hàng đầu trong việc thiết kế và tạo ra những mẫu di động hạng sang và đắt đỏ nhất hành tinh, Vertu giờ đây cũng quan tâm hơn tới việc tạo ra các model điện thoại sở hữu những cấu hình siêu "khủng" và chưa ai có.

Vertu 06 sắp ra mắt của thương hiệu này là một điển hình. Máy được tiết lộ sẽ trang bị chip Snapdragon 810 cùng với đó là RAM LPDDR4 và được cài đặt sẵn Android 5.1.1 bản mới nhất.

Tuy nhiên, vấn đề mà Vertu 06 có thể sẽ phải đối mặt trong thời gian tới đó là tình trạng quá nhiệt đã được xácn nhận trên chip Snapdragon 810.

Mặc dù hiện tại chưa có những hình ảnh đầu tiên tiết lộ về kiểu dáng thiết kế của Vertu 06 nhưng mức giá của sản phẩm chắc chắn sẽ dễ đoán hơn. Mức giá của nhiều mẫu Vertu thông thường hiện nay thậm chí có thể lên tới 5574 USD (khoảng 121 triệu đồng) và nếu như Vertu 06 thực sự sở hữu một cấu hình khủng như vậy thì mức giá chắc chắn sẽ có thể đắt đỏ hơn rất nhiều.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác