VnReview
Hà Nội

Vòng thông minh HTC Grip sắp sửa được phát hành

Theo dữ liệu từ trang Blutooth SIG, chiếc vòng thông minh HTC Grip có thể không bị bỏ rơi như nhiều dự đoán trước đây mà có thể sẽ sớm được phát hành trong tương lai gần.

Trở lại thời điểm diễn ra triển lãm MWC 2015 hồi đầu tháng Ba tại Barcelona (Tây Ban Nha), HTC từng cho ra mắt loạt thiết bị thông minh mới tại đây như One M9, kính thực tế ảo Re Vive và vòng đeo tay thông minh HTC Grip.

Mặc dù đã được công bố khá lâu nhưng cho tới nay mới chỉ có One M9 được phát hành ra thị trường một cách rộng rãi. Trong khi đó, HTC Re Vive và HTC Grip vẫn chưa rõ ngày nào mới có mặt trên thị trường.;

Tuy nhiên, dữ liệu mới đây được cập nhật trên trang Bluetooth SIG đã chỉ ra rằng, HTC có thể vẫn đang tiếp tục nghiên cứu HTC Grip và hứa hẹn sẽ sớm phát hành trong tương lai gần.

Dữ liệu được công bố trên Bluetooth SIG

HTC Grip hỗ trợ cả hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android. Thiết bị có màn hình PMOLED 1.8 inch với độ phân giải 32 x 160 pixel. Ngoài những tính năng cơ bản như chăm sóc sức khỏe, thể dục, mạng xã hội, vòng đeo tay này cũng hỗ trợ kết nối GPS. Giá bán của sản phẩm được HTC định giá khoảng 200 USD, tương đương 4,3 triệu đồng.

Nếu như chúng ta có thể thấy một ngày gần nhất, HTC sẽ phát hành chiếc vòng đeo tay thông minh HTC Grip của hãng. Chắc chắn ngày đó sẽ là ngày ghi nhận hãng điện tử Đài Loan đang tiếp tục cố gắng và chưa từ bỏ tham vọng dấn thân vào thị trường các thiết bị đeo thông minh.

Tiến Thanh

Theo Phone Arena

Chủ đề khác