VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 5 có RAM 4 GB, ra mắt cùng S6 Edge Plus

Một nguồn tin nội bộ từ Samsung tiết lộ Galaxy Note 5 sẽ dùng RAM 4 GB. Bên cạnh đó, thời điểm ra mắt của Note 5 cũng sẽ sớm hơn dự kiến, máy có thể trình làng cùng lúc với biến thể Galaxy S6 Edge Plus.

Ảnh minh họa.

Theo một nguồn tin nội bộ từ Samsung, Galaxy Note 5 sẽ sử dụng RAM LP-DDR4 4GB và được tích hợp sẵn chip xử lý 8 nhân 64-bit Exynos 7422. Đây sẽ là lần đầu tiên Samsung ứng dụng công nghệ "đóng gói" ePoP để đưa chip xử lý, chip đồ họa, RAM, bộ nhớ trong và modem mạng Shannon 333 LTE... tất cả chỉ trên cùng một con chip duy nhất.

Galaxy Note 5 được cho là sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.67 inch với độ phân giải QHD, đi kèm với máy là bút S Pen. Nhiều khả năng, Galaxy Note 5 cũng sẽ có mặt sau làm bằng kính như Galaxy S6, hỗ trợ sạc không dây tương thích với chuẩn WPC và PMA.;Máy dự kiến sẽ có 4 màu cho người dùng lựa chọn bao gồm đen, trắng, bạc và vàng.

Theo như lịch trình dự kiến hàng năm, Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm thứ hai trong năm tại IFA. Tuy nhiên rất có thể hãng cũng đã tính tới kế hoạch sẽ trình làng smartphone này sớm hơn vào tháng Tám. Động thái này được giới phân tích mổ xẻ như là cách giúp Samsung tạo lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh như Apple.

Bên cạnh đó, Samsung cũng được cho là đang nghiên cứu một biến thể khác của S6 Edge có tên S6 Edge Plus. Máy dự kiến có màn hình và pin dung lượng lớn hơn. Điều đáng nói là S6 Edge Plus được nhiều các chuyên gia tin tưởng sẽ được giới thiệu cùng thời điểm với siêu phẩm Galaxy Note 5 ngay trong tháng tới.

Tiến Thanh

Theo Sammobile

Chủ đề khác