VnReview
Hà Nội

Microsoft tổ chức sự kiện lớn vào 4/9, ra nhiều thiết bị Windows 10 mới

Windows 10 sắp sửa được phát hành cũng là lúc Microsoft và nhiều nhà sản xuất khác phải chạy đua theo thời gian để sớm tung ra các thiết bị chạy Windows 10 sớm nhất. Và thời điểm ngày 4/9 tại IFA 2015 có thể sẽ là ngày ra mắt của loạt thiết bị chạy Windows 10 mới.

Đại diện ban tổ chức IFA 2015 tại Berlin (Đức) vừa tiết lộ, Phó chủ tịch Microsoft;Nick Parker sẽ có bài phát biểu quan trọng tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu IFA 2015 vào ngày 4/9 tới lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương).

Bài phát biểu của Nick Parker sẽ mang tiêu đề "Windows 10 soi sáng những thiết bị mới". Vẫn chưa rõ ẩn ý đằng sau nội dung của bài phát biểu này là gì nhưng giới công nghệ đang hy vọng một màn ra mắt cùng lúc của nhiều sản phẩm mới chạy hệ điều hành Windows 10.

Sản phẩm chạy Windows 10 sẽ không đơn thuần là những mẫu PC hoặc laptop cài sẵn Windows 10. Đó còn là những mẫu thiết bị lai, máy tính bảng 2-trong-1 đầy độc đáo. Tuy nhiên, rất khó có thể khẳng định những mẫu Lumia mới sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới bởi vẫn chưa hề có một nguồn tin nào xác nhận chính xác điều này.

Dự kiến thời điểm sắp tới khi Windows 10 được trình làng sẽ có rất nhiều các nhà sản xuất sớm đưa ra các mẫu thiết bị cài sẵn hệ điều hành này. Một trong số đó có HP vào ngày 28/7 và Dell vào ngày 30/7 tới.

Tiến Thanh

Theo Neowin

Chủ đề khác