VnReview
Hà Nội

Amazon rao bán ổ USB kèm theo bộ cài Windows 10

Ngoài những phương thức phát hành như đĩa DVD hay bộ cài trực tuyến, Microsoft hứa hẹn sẽ có thêm một hình thức phát hành Windows 10 khác thông qua ổ USB.

Theo đó, những chiếc USB cài sẵn hệ điều hành Windows 10 đang được đưa vào danh sách đặt trước trên chợ trực tuyến Amazon. Có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn bao gồm Windows 10 Home và Windows 10 Pro.

Mức giá sẽ không có gì thay đổi so với bản DVD bán riêng với mức giá 119 USD (2,5 triệu đồng) cho bản Windows 10 Home và 199 USD (4,3 triệu đồng) cho bản Windows 10 Pro.

Tất nhiên, hầu hết người dùng sẽ có thể nhận được Windows 10 miễn phí qua mạng nếu đang dùng Windows 7, 8 hoặc 8.1. Tuy nhiên, những ổ USB kèm theo Windows 10 này cũng không hẳn thừa thãi đối với một số người dùng ưa thích các bản cài dạng vật lý hơn là các bản cài trực tuyến mất thời gian và cần tốc độ mạng tốt, ổn định trong suốt quá trình nâng cấp.

Ổ USB kèm Windows 10 sẽ được bán ra muộn hơn so với các phiên bản cài đặt khác. Dự kiến sớm nhất phải tới ngày 16/8 tới, người dùng đặt mua mới có thể nhận được các thiết bị này, tức hơn hai tuần sau khi Windows 10 được phát hành chính thức.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập tại đây (Windows 10 Home) và tại đây (Windows 10 Pro) để tiến hành đặt mua trước sản phẩm trên Amazon.

Tiến Thanh

Theo Neowin

Chủ đề khác