VnReview
Hà Nội

Chip Intel Skylake sẽ có mặt trên Microsoft Surface Pro 4

DigiTimes dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết Microsoft đã bắt đầu yêu cầu chuỗi cung ứng cung cấp các linh kiện cho chiếc tablet Surface Pro 4 sắp tới. Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng thiết bị này sẽ được Microsoft giới thiệu vào tháng Mười.

Microsoft Surface Pro 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 10, sử dụng chip Intel Skylake

Các thông tin trên cũng cho biết Surface Pro 3 bán ra được khoảng 300.000 thiết bị mỗi tháng sau khi chính thức lên kệ. Với Surface Pro 4, Microsoft dự đoán sẽ doanh số sẽ từ 500.000 - 600.000 sản phẩm mỗi tháng.

Ngoài ra, Microsoft cũng không có ý định thay đổi những yếu tố đã tạo nên thành công cho dòng Surface đó là thiết kế mỏng và màn hình lớn (trên Surface Pro 3). Phiên bản Surface Pro 4 sẽ được nâng cấp phần cứng với việc sử dụng bộ vi xử lý Skylake sắp tới của Intel (sẽ có phiên bản chạy Core i3, i5, i7 như với Surface Pro 3 nhưng nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn).

Mục tiêu của Microsoft với dòng sản phẩm Surface là tạo ra được một chiếc tablet 2 trong 1 có khả năng thay thế một chiếc laptop nhưng lại có thiết kế mỏng, gọn nhẹ hơn nhiều. Nếu các thông tin là chính xác có thể thấy Microsoft vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công của phiên bản Surface Pro 4.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác