VnReview
Hà Nội

Instagram bản web đã hỗ trợ tìm kiếm người, địa điểm và hashtag

Instagram đã chính thức bổ sung tính năng tìm kiếm mới trên phiên bản web cho phép người dùng có thể tìm kiếm nhiều thông tin trên mạng xã hội này một cách thuận tiện.

Ngay bây giờ, người dùng đã có thể tìm kiếm bất cứ mọi thông tin như hashtag, hình ảnh, địa điểm hay tên người dùng ngay từ phiên bản Instagram dành cho máy tính bàn.

Bản cập nhật đã bắt đầu được tung ra trên toàn cầu và người dùng có thể để ý thấy một thanh tìm kiếm nhỏ ở bên trên trang chủ của Instagram.

Được biết, gần đây Instagram cũng đã chính thức hỗ trợ một tính năng mới khác cho phép người dùng có thể lưu trữ và xem các bức ảnh có độ phân giải cao. Tuy nhiên, hỗ trợ này hiện mới chỉ dành cho Instagram phiên bản iOS và Android. Trước đó, Instagram chỉ hỗ trợ ảnh có độ phân giải 640 x 640 pixel.

Đây chắc chắn sẽ là một tin vui lớn đối với người dùng Instagram bấy lâu nay chờ ngóng một tính năng vô cùng quan trọng. Hy vọng rằng, Instagram sẽ có thêm nhiều bản cập nhật khác với các chức năng tối quan trọng dành cho người dùng, đặc biệt là cả phiên bản di động và dành cho máy tính.

Tiến Thanh

Theo TheNextWeb

Chủ đề khác