VnReview
Hà Nội

Smartphone không viền UBIK UNO gây quỹ trên Kickstarter

UBIK UNO là smartphone thiết kế bằng nhôm nguyên khối, cấu hình cao, viền siêu mỏng nhưng mức giá chỉ có khoảng 7,5 triệu đồng.

Hiện tại, UBIK UNO đang có chiến dịch góp vốn gây quỹ trên Kickstarter trước khi đi vào sản xuất chính thức. Khi bán ra, giá của chiếc smartphone này sẽ rơi vào khoảng 345 USD (7,5 triệu đồng), chỉ bằng 1 nửa so với những mẫu cao cấp cùng cấu hình khác như HTC One M9 hay Galaxy S6.

Về phần cứng, UBIK UNO được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD và chip xử lý MediaTek MT6795 tám nhân 2.2GHz. Các thông số khác của UBIK UNO bao gồm RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 64GB), camera sau 20MP với cảm biến Sony IMX230 f/2.2, camera trước 8MP, hỗ trợ kết nối LTE và pin 3100mAh. UBIK UNO được thiết kế bằng bộ khung nhôm nguyên khối cùng viền màn hình mặt trước cực kỳ mỏng.

Hiện tại, máy đang được gây quỹ trên Kickstarter và bạn có thể nhận được 1 thiết bị miễn phí nếu đóng góp 280 USD (6 triệu đồng). Nếu đạt được mục tiêu 200 ngàn USD như ý muốn thì UBIK sẽ sản xuất và bắt đầu bán ra UBIK UNO ngay trong tháng 9 này. Phiên bản thương mại của UBIK UNO sẽ chỉ bán độc quyền trên website của UBIK.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác