VnReview
Hà Nội

Sẽ có Galaxy S6 Edge Plus phiên bản vàng?

Hình ảnh rò rỉ từ;No Where Else cho thấy, sản phẩm trong hình rất có thể là Galaxy S6 Edge Plus phiên bản vàng với kích thước màn hình lớn hơn trước rất nhiều.

Qua bức hình rò rỉ, người xem có thể thấy được một chiếc smartphone ở dưới có kích thước lớn hơn so với model Galaxy S6 Edge ở bên trên. Sản phẩm được mạ vàng khá đẹp mắt.

Đồng thời một số các chi tiết đã cho thấy sự khác biệt so với S6 Edge. Đơn cử như bộ phận mic đàm thoại đã được chuyển từ phía bên phải, gần loa sang bên trái, gần jack tai nghe 3,5 mm.

Ở cạnh trên đỉnh của máy, cổng hồng ngoại IR Blaster đã được loại bỏ và vị trí của mic chống ồn bên trái cũng đã được chuyển sang vị trí mới gần khe cắm SIM.

Nguồn tin cũng gợi ý rằng, Galaxy S6 Edge Plus sẽ có màn hình QHD với kích thước có thể là 5.5 inch hoặc 5.7 inch. Máy sử dụng chipset Exynos 7420 64-bit với tốc độ 2.1 GHz cùng nhân đồ họa Mali T-760.

Galaxy S6 Edde Plus được cho sẽ trang bị camera chính 16 MP và camera phụ 8 MP ở mặt trước. Máy sẽ sử dụng nguồn pin dung lượng 3.700 mAh và có bộ nhớ trong 32 GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ như bộ đôi S6 và S6 Edge cũ.

Dự kiến Galaxy S6 Edge Plus sẽ được trình làng vào ngày 12/8 tới và cùng thời điểm với màn ra mắt Galaxy Note 5.

Tiến Thanh

Theo Pocketnow

Chủ đề khác