VnReview
Hà Nội

OnePlus 2 lộ toàn bộ thiết kế, dùng nút Home vật lý

Thiết kế của OnePlus 2 đã bị lộ khi thiết bị này được phê duyệt bởi cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA).

Về cơ bản, OnePlus 2 (Trung Quốc) có thiết kế tương đồng với OnePlus One. Tùy chọn ốp lưng vân sa thạch cũng được giữ nguyên. Tuy nhiên, có một điểm đáng chú ý là OnePlus 2 được trang bị nút home vật lý ở mặt trước trong khi OnePlus One sử dụng các nút điều hướng cảm ứng điện dung. Nhiều khả năng nút home trên OnePlus 2 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay.

OnePlus 2 được chứng nhận bởi TENAA, lộ toàn bộ thiết kế

Cụm camera đèn flash và có thể là cảm biến nhịp tim được đặt trên một thanh dọc chính giữa phía sau thiết bị. Các nút ở cạnh cũng được thay đổi, nút nguồn ở cạnh trái còn nút chỉnh âm lượng được chuyển sang cạnh phải.

TENAA không đăng tải thông số kỹ thuật của OnePlus 2 nhưng theo những gì OnePlus tiết lộ, OnePlus 2 sẽ có màn hình 5.7 inch độ phân giải 2560x1440 pixel. Máy sẽ sử dụng SoC Snapdragon 810 v2.1 của Qualcomm với khả năng quản lý nhiệt độ tốt hơn.

Các thông số khác bao gồm 4GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB/32GB, camera chính 16MP và camera trước 5MP, pin 3.300mAh, hỗ trợ 2 SIM. OnePlus 2 sẽ được ra mắt vào ngày 27/7 và theo CEO Pete Lau, smartphone này sẽ lên kệ với giá dưới 450 USD (khoảng 9,7 triệu đồng).

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác