VnReview
Hà Nội

ZTE đá đểu Meizu bằng hình ảnh Nokia 1110 vỡ màn hình

Ngay sau khi Meizu (Trung Quốc) gửi giấy mời sự kiện ngày 29/7 tới giới truyền thông kèm với hình ảnh một chiếc Nokia 1110 bên trong hộp, ZTE cũng đã có câu trả lời.

ZTE đá đểu Meizu bằng hình ảnh Nokia 1110 vỡ màn hình

Meizu dự tính ra mắt smartphone m2 tại sự kiện diễn ra vào ngày 29/7 tới và giấy mời của hãng có ẩn ý rằng m2 sẽ trở thành huyền thoại như Nokia 1110. ZTE (Trung Quốc) cũng tổ chức một sự kiện vào ngày 29/7 và giấy mời sự kiện của hãng này công kích trực tiếp vào Meizu với hình ảnh một chiếc Nokia 1110 vỡ màn hình. Dường như ZTE muốn nhắn nhủ rằng, smartphone V5 sắp ra mắt của hãng này sẽ đè bẹp smartphone m2 của Meizu.

Trong thời gian gần đây, quan hệ giữa hai hãng sản xuất thiết bị di động Trung Quốc này có vẻ không được tốt. Meizu thường sử dụng home ảo hình tròn trên màn hình cảm ứng nhưng gần đây họ đã chuyển sang sử dụng một nút home vật lý.

Tin đồn cho rằng ZTE đã kiện Meizu vi phạm bản quyền thiết kế nút tròn phát sáng của hãng này. ZTE thường sử dụng nút home tròn phát sáng cho các smartphone dòng Blade và Nubia. Chưa rõ ai thắng trong vụ kiện trên nhưng Meizu đã phải chuyển sang sử dụng nút home vật lý.

ZTE đá đểu Meizu bằng hình ảnh Nokia 1110 vỡ màn hình

ZTE V5 (trái) khái giống với Meizu MX4

Một điều thú vị khác là hình ảnh rò rỉ cho thấy smartphoe V5 sắp ra mắt của ZTE có thiết kế khá giống với MX4 của Meizu.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác