VnReview
Hà Nội

Angry Bird 2 sẽ vắng mặt trên Windows Phone

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát triển Rovio thì hiện tại họ vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào để phát hành phiên bản Angry Bird 2 (chuẩn bị được giới thiệu) cho nền tảng Windows Phone.

Angry Bird 2 sẽ không có mặt trên Windows Phone

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không ngạc nhiên với quyết định này của Rovio vì từ trước đến nay người dùng Windows Phone thường xuyên phải chịu thiệt thòi về phần mềm so với các nền tảng di động khác. Chúng ta từng nhớ ứng dụng chia sẻ hình ảnh đình đám Instagram phải mất một thời gian dài trước khi có mặt trên Windows Phone hay như ứng dụng "tỷ đô" Snapchat cũng vắng mặt trên nền tảng này một cách đáng tiếc.

Phiên bản đầu tiên của Angry Birds đã có mặt trên iOS từ năm 2009 nhưng phải đến năm 2011 người dùng Windows Phone mới được trải nghiệm ứng dụng này. Với phiên bản Angrry Birds 2 chuẩn bị được Rovio ra mắt, người dùng Windows Phone một lần nữa lại đối mặt với tình trạng này.

Theo một thành viên nhóm hỗ trợ khách hàng của Rovio cho biết: "Thật không may, Angry Birds 2 sẽ không được phát hành cho Windows Phone. Chúng tôi xin lỗi vì bất kì sự bất tiện nào đã gây ra, hi vọng bạn sẽ có cơ hội chơi trò chơi trên một nền tảng có hỗ trợ, chẳng hạn như iOS hay Android".

Rovio dự kiến sẽ phát hành phiên bản Angry Bird 2 vào ngày 30 tháng 7 sắp tới. Và một lần nữa, người dùng Windows Phone lại có lí do để ghen tị với các fan iOS, Android.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác