VnReview
Hà Nội

Huawei G8 trình làng với màn 5.5 inch, chip Snapdragon 615

Huawei G8 là model smartphone mới nhất vừa được hãng điện tử Trung Quốc Huawei trình làng. Máy sở hữu cấu hình hấp dẫn với màn hình 5.5 inch Full HD và có mức giá khởi điểm chỉ từ 370 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Huawei G8 sẽ có hai phiên bản bao gồm bản RAM 2 GB với bộ nhớ trong 16 GB và bản RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Cả hai sẽ đều hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và sử dụng chip đồ họa Adreno 405.

Phía sau, G8 được trang bị camera 13MP trong khi camera trước của máy có độ phân giải 5MP, khá phù hợp cho các tín đồ yêu thích chụp hình tự sướng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng bảo mật thông minh với cảm biến vân tay tích hợp ở phía sau máy.

Máy sở hữu viên pin có dung lượng 3.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mới nhất cùng giao diện tùy biến Emotion UI.

Huawei (Trung Quốc) cho biết, máy sẽ được bán ra với ba phiên bản màu sắc vàn, đen và trắng. Mức giá khởi điểm cho bản RAM 2 GB là 370 USD (khoảng 8 triệu đồng) và 434 USD (khoảng 9,4 triệu đồng) cho bản RAM 3GB. Tuy nhiên, Huawei hiện chưa công bố thời điểm và thị trường phát hành của thiết bị.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác