VnReview
Hà Nội

Phụ kiện hỗ trợ sạc iPhone kiêm bộ nhớ ngoài 128GB

Cáp sạc Lighting kiêm bộ nhớ ngoài;MemoriesCable của hãng PhotoFast có thể giúp người dùng các thiết bị di động của Apple hoàn toàn yên tâm trước nỗi lo thiếu dung lượng bộ nhớ.

Sở hữu thiết kế giống như nhiều loại cáp sạc Lighting thông thường nhưng MemoriesCable lại tích hợp sẵn bộ nhớ flash gắn ngoài có dung lượng lên tới 128GB. Người dùng vẫn có thể sử dụng cáp sạc này với chức năng chính là sạc điện cho iPhone, iPad.

Theo PhotoFast, MemoriesCable sử dụng chuẩn kết nối USB 3.0 có tốc độ truyền tải dữ liệu với cổng USB lên tới 80MB/s trong khi với cổng Lighting, tốc độ ghi là 20MB/s và tốc độ đọc lên tới 30Mb/s.

Với dung lượng khủng lên tới 128GB trên MemoriesCable, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái lưu trữ cho mình nhiều nội dung đa phương tiện có dung lượng cao. Đồng thời, hãng PhotoFast cũng thiết kế thêm một ứng dụng cùng tên trên iOS để hỗ trợ bảo mật thông tin giữa điện thoại và cáp sạc. Ứng dụng sẽ yêu cầu quyền truy cập của người dùng thông qua cảm biến vân tay Touch ID.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ quản lý tài khoản của nhiều kho lưu trữ đám mây Dropbox hay Google Drive, sao lưu dữ liệu dễ dàng, chơi nhạc trực tiếp khi cắm MemoriesCable vào iPhone hay dùng tính năng AirPlay để truyền video lên màn hình lớn.

PhotoFast hiện vẫn chưa chính thức công bố giá MemoriesCable nhưng nhà sản xuất này cho biết, sản phẩm sẽ có hai phiên bản dung lượng bao gồm 64GB và 128GB. Các model thiết bị hỗ trợ thiết bị bao gồm: iPod, iPhone 5/5s/5c, iPhone 6/6 Plus, iPad Air/Air 2 và iPad Mini.

Tuy nhiên, đáng tiếc là dây cáp sạc này có chiều dài hơn ngắn, chỉ khoảng 13 cm nên sẽ khá bất tiện nếu như người dùng muốn để xa khi sử dụng.

Tiến Thanh

Theo Remondpie, PhotoFast

Chủ đề khác