VnReview
Hà Nội

OnePlus 2 ra mắt - Chip Snapdragon 810, giá hơn 7 triệu đồng

Hãng;OnePlus (Trung Quốc) vừa chính thức giới thiệu chiếc siêu phẩm OnePlus 2, sản phẩm được coi là kế nhiệm của OnePlus One khá thành công mà công ty đã trình làng vào năm ngoái.

OnePlus 2 chính thức ra mắt với Snapdragon 810, giá 329 USD

Là một công ty sinh sau đẻ muộn nhưng OnePlus đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên thị trường điện thoại di động. Công ty này đã trình làng chiếc điện thoại OnePlus One và được xem như là một "sát thủ hàng đầu" do sở hữu một cấu hình mạnh mẽ nhưng có một mức giá khá hấp dẫn.

OnePlus 2 chính thức ra mắt với Snapdragon 810, giá 329 USD

Với khoảng 300 USD cho một chiếc điện thoại không khóa mạng, mặc dù chỉ có dung lượng bộ nhớ 16 GB nhưng chiếc OnePlus đời đầu thu hút người dùng ở khả năng tùy biến "vô tận" mà ít sản phẩm nào cùng mức giá có thể thực hiện được.

OnePlus 2 chính thức ra mắt với Snapdragon 810, giá 329 USD

Đúng như những hình ảnh đã bị rò rỉ trước đó, OnePlus 2 là một bước tiến thực sự về mặt thiết kế tổng thể. Bộ khung máy được xây dựng từ chất liệu hợp kim magnesium giống như thế hệ cũ nhưng được chau chuốt với các đường nét sắc gọn hơn, tạo ra cảm giác chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Phần mặt trước làm nhiều người liên tưởng đến các thiết kế của Oppo trong thời gian gần đây. Cạnh dưới màn hình là nút Home được tích hợp cảm biến vân tay cùng hai nút điều hướng cảm ứng ở hai bên.

Phía bên phải của OnePlus 2 là nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ, cạnh bên trái là một nút gọi là "trượt cảnh báo", với 3 nấc điều chỉnh cho phép người dùng trượt nhanh để chuyển đổi chế độ âm thanh hay âm nhắn tin báo trên điện thoại. Nút này là một công cụ hữu ích trong trường hợp bạn muốn tắt nhanh âm thanh của điện thoại khi chúng vang lên trong cuộc họp. Phần micro khử tiếng ồn và jack cắm tai nghe được đặt ở cạnh trên của sản phẩm.

OnePlus 2 chính thức ra mắt với Snapdragon 810, giá 329 USD

OnePlus 2 hỗ trợ 2 SIM, kết nối LTE, tích hợp cổng giao tiếp "thời thượng" USB Type-C. Riêng cổng USB mới vẫn tương thích ngược với chuẩn micro USB cũ nhờ vào một bộ chuyển đổi được bán kèm. Đây là một sáng chế được cấp bằng của OnePlus.

Thiết bị sử chipset Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4 GB. OnePlus 2 sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch độ phân giải 1080p giống như OnePlus One nhưng sáng hơn và có khả năng tái tạo màu chính xác hơn.

OnePlus 2 chính thức ra mắt với Snapdragon 810, giá 329 USD

Một điểm đáng lưu ý nữa của OnePlus 2 là cảm biến vân tay được hãng quảng cáo hoạt động nhanh hơn so với iPhone 6 và có khả năng ghi nhớ đến 5 dấu vân tay khác nhau. Oneplus 2 có kích thước 151,8 x 74,9 x 9,85 mm, trọng lượng 175 gram.

OnePlus tiếp tục áp dụng hình thức bán hàng qua lời mời (invite) khi muốn đặt mua OnePlus 2 tương tự như thế hệ đầu của chiếc điện thoại này. Nhưng hãng cho biết người dùng sẽ dễ dàng nhận được lời mời hơn so với phiên bản OnePlus One trước đây.

OnePlus 2 sẽ sẵn sàng cho phép đặt hàng vào ngày 11 tháng 8 với giá 329 USD cho phiên bản 16 GB và 389 USD cho phiên bản 64 GB.

Minh Trung

Theo GSM Arena, Phone Arena

Chủ đề khác