VnReview
Hà Nội

Moto G 2015 có gì nổi bật?

Motorola (Lenovo) đã chính thức ra mắt smartphone giá rẻ Moto G phiên bản 2015. Máy sở hữu cấu hình và giá bán khá hấp dẫn. Bài viết do trang PhoneArena cung cấp dưới đây sẽ điểm qua những tính năng mới nhất của Moto G 2015 nhằm giới thiệu sâu hơn tới bạn đọc về sản phẩm.

Theo như mô tả của trang The Verge, Moto G 2015 giống như một con bài tiếp cận thị trường ở phân khúc cấp thấp của Motorola. Máy có giá bán chỉ khoảng 180 USD (khoảng 3,91 triệu đồng) cho bản RAM 1GB/bộ nhớ trong 8GB hoặc 220 USD (khoảng 4,7 triệu đồng) cho bản RAM 2GB/bộ nhớ trong 16GB.

Tuy nhiên với mức giá như vậy người dùng lại sở hữu trong tay một sản phẩm có cấu hình khá ổn và quan trọng là do một nhà sản xuất smartphone có tiếng trên thế giới sản xuất.

1. RAM 2GB

Đáng chú ý là Moto G thế hệ thứ ba là mẫu smartphone đầu tiên trong dòng G-series sở hữu hai biến thể dung lượng RAM là 1GB và 2GB ,cùng với đó là bộ nhớ trong 8GB và 16GB. Sản phẩm đã phá vỡ lịch sử RAM 1GB truyền thống của dòng sản phẩm giá rẻ này và hứa hẹn sẽ mở đường cho nhiều sản phẩm khác trong thời gian tới.

2. Chạm ngõ kỷ nguyên 64-bit

Moto G (2015) đã chính thức tới với kỷ nguyên chip 64-bit với việc được tích hợp sẵn con chip Snapdragon 410 đến từ Qualcomm. Phiên bản chip này có 4 lõi xử lý với tốc độ 1.4 GHz.

3. Chụp ảnh nhanh

Một tính năng chỉ có sẵn trên các dòng flagship Moto X trước đó là chụp ảnh nhanh nay đã có mặt trên một dòng smartphone giá rẻ là Moto G (2015). Người dùng chỉ cần xoay nhẹ cổ tay của họ giống chuyển động khi xoáy tuốc-nơ-vít để có thể;khởi động nhanh ứng dụng camera.

4. Đèn flash LED 2 tông màu

Moto G (2015) được hỗ trợ đèn flash LED hai tông màu nóng và lạnh cho khả năng tái tạo màu sắc làn da và nhiều chi tiết trở nên chân thực hơn trong điều kiện thiếu sáng. Nên lưu ý rằng, có khá ít những mẫu smartphone giá rẻ nào hiện nay hỗ trợ đèn flash LED hai tông màu giống như Moto G (2015).

5. Tính năng chống nước cao với tiêu chuẩn IPX7

Phiên bản Moto G (2014) đã từng vượt qua một bài thử thách chống tràn nước khá tuyệt vời và tới phiên bản Moto G thế hệ thứ ba, Motorola đã chính thức mang tới khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7 cho sản phẩm này. Máy có thể chịu nước khi ngâm được ở độ sâu xấp xỉ 1 mét trong vòng 30 phút.

6. Moto G (2015) được "tùy ý" thay áo

Một vài năm trước, Motorola đã giới thiệu chương trình Moto Maker cho phép người dùng có thể tự thiết kế, tùy biến lớp vỏ sản phẩm của Moto X và đặt hàng ngay tại trang web. Và giờ đây, Motorola đã chính thức mang chương trình này tới áp dụng cho Moto G để giúp người dùng dễ dàng "thay áo" theo sở thích cho chú dế cưng của mình.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác