VnReview
Hà Nội

Sắp có “hậu duệ” của Olympus E-5?

Nhiều tin đồn đang được lan truyền rằng Olympus đang rục rịch cho ra mắt một chiếc máy ảnh DSLR mới trên thị trường sau 2 năm dòng E-5 được công bố.

Những lời bàn tán xuất hiện sau khi một bài viết đăng trên trang web của nhiếp ảnh gia Damian McGillyCuddy mô tả một bưu kiện bí ẩn với lời bình nó "còn tốt hơn E5".

olympus e-5

Olympus E-5 hình như sắp có "em"

Tất nhiên, nó cũng có thể được hiểu là một chiếc máy ảnh Micro Four Thirds đã được gửi tới nhiếp ảnh gia này để đánh giá trước khi ra mắt chính thức, cũng có thể đó là một phiên bản cập nhật nhanh của Olympus OM-D.

McGillyCuddy là một trong những các nhà nhiếp ảnh gia đã không tiếc lời khen ngợi máy ảnh OM-D tại một sự kiện nhiếp ảnh.

Rất nhiều người đã cho rằng Olympus nhiều khả năng sẽ từ bỏ vị trí của mình trên thị trường máy ảnh DSLR sau những thành công vang đội của mình trong lĩnh vực máy ảnh không gương lật (CSC), ban đầu là với dòng PEN - được ra mắt vào năm 2009, và mới đây là OM-D.

Tất nhiên, cũng rất có thể là chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra đời của chiếc máy ảnh Four Third không gương lật đầu tiên. Nó cũng có thể có cùng thiết kế máy và ngàm ống kính E-5 với một kính ngắm điện tử.

Vào tháng Giêng vừa rồi, Olumpus đã cho biết khả năng sẽ cân nhắc việc đưa thêm máy ảnh định dạng Four Thirds ra thị trường. Tuy nhiên sau đó hãng đã công bố trên website của mình rằng sẽ "tiếp tục phát triển và cải tiến song song cả hai dòng sản phẩm Micro Four Thirds và Four Thirds".

Mạnh Cường

Chủ đề khác