VnReview
Hà Nội

Nhà sản xuất Trung Quốc ra smartphone pin 6250 mAh

Thương hiệu Doogee của Trung Quốc vừa trình làng một chiếc smartphone mới có dung lượng pin lên đến 6250mAh với tên gọi là HomTom.

Doogee giới thiệu smartphone HomTom với pin khủng 6250 mAh

Một số nhà sản xuất smartphone mới nổi của Trung Quốc như Elephone, Doogee và Lenovo đang chạy đua cho việc trang bị cho những chiếc smartphone tầm trung dung lượng pin ngày càng lớn hơn. Doogee với chiếc điện thoại HomTom vừa phát hành là một minh chứng cho trào lưu này.

Cụ thể, Doogee HomTom được trang bị một thỏi pin có dung lượng lên đến 6250mAh với độ dày của máy là 9,9 mm, gần gấp đôi dung lượng pin của chiếc smartphone đình đám Oneplus 2 vừa công bố (máy dày 9,85mm và có dung lượng pin 3300 mAh).

Doogee HomTom được tích hợp công nghệ sạc nhanh PumpExpress Plus cho phép sạc đầy 75% pin trong vòng 30 phút. Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị gồm có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, vi xử lí 4 nhân MediaTek MT6735, camera chính 13 MP sử dụng cảm biến hình ảnh của Sony và camera phụ 5 MP. Máy được thiết kế với khung viền kim loại, thân nhựa và sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Dự kiến máy sẽ được tung ra thị trường vào tháng Chín tới nhưng mức giá cụ thể chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Minh Trung

Theo Phoenarena

Chủ đề khác