VnReview
Hà Nội

Angry Birds 2 chính thức có mặt trên Android

Angry Birds 2, phần tiếp theo của trò chơi chú chim "nổi giận", đã chính thức có mặt trên nền tảng Android.

Angry Birds 2 chính thức có mặt trên Android

Về cơ bản, cách chơi của Angry Birds 2 không có nhiều thay đổi so với phiên bản gốc phát hành năm 2009: vẫn là câu chuyện những chú lợn màu xanh ăn cắp trứng khiến những chú chim nổi giận và tìm cách tiêu diệt chúng.

Angry Birds 2 chính thức có mặt trên Android

Hầu hết những chú chim của phiên bản cũ đều có mặt trên Angry Birds 2 cộng thêm một vài lớp nhân vật mới được Rovio thiết kế bổ sung cho phiên bản này. Cách chơi (gameplay) nhìn chung khá giống phiên bản đầu tiên nhưng được cải tiến với nhiều cách thức khác nhau. Mức độ khó của một màn chơi được nâng cấp lên với việc bạn phải tiêu diệt vài công sự của những chú lợn trước khi đối mặt với "trùm" (boss của màn chơi). Việc tăng cường boss cho mỗi màn là một điểm mới thu hút người chơi của Angry Birds 2.

Angry Birds 2 chính thức có mặt trên Android

Đặc biệt, các màn chơi của Angry Birds 2 không còn là một bảng số khô khan sắp xếp theo thứ tự nữa, thay vào đó bạn sẽ vào vai chú chim nổi giận truy đuổi kẻ thù qua một bản đồ được thiết kế với đồ họa khá độc đáo (có nét gì đó giống thiết kế bản đồ của trò chơi Candy Crush).

Angry Birds 2 sẽ có mặt trên iOS sau ngày hôm nay nhưng đáng tiếc là Rovio chưa có kế hoạch phát hành trò chơi này cho nền tảng Windows Phone.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác