VnReview
Hà Nội

Asus ra mắt 2 phiên bản Zenfone 2 Deluxe và Laser

Hãng Asus vừa phát hành thêm hai phiên bản mới của ZenFone 2 là Asus Zenfone 2 Deluxe và Asus Zenfone 2 Laser.

Asus ra mắt 2 phiên bản Zenfone 2 Deluxe và Laser

Được phát hành từ đầu năm, ZenFone 2 được xem là những chiếc smartphone thành công đến thời điểm này.;Có vẻ vì thành công nên Asus cũng rất "mắn đẻ" ra hàng loạt biến thể của chiếc điện thoại này chạy cả chip Intel (4 phiên bản khác nhau) lẫn Qualcomm. Phiên bản Zenfone 2 gần đây nhất sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 615 và một phiên bản đặc biệt gọi là Zenfone Selfie có camera trước 13 MP. Các phiên bản Zenfone 2 khác nhau về độ phân giải màn hình, vi xử lí, bộ nhớ lưu trữ và tất nhiên là cả giá nữa.

Bấy nhiêu đó có vẻ vẫn chưa đủ với Asus khi hãng vừa tiếp tục giới thiệu 2 biến thể mới tại Ấn Độ là Zenfone 2 Deluxe và Zenfone 2 Laser.

Zenfone 2 Deluxe có phần cứng gần như giống phiên bản gốc ngoại trừ phần lưng theo thiết kế 3D-cut. Phiên bản này có RAM 4 GB nhưng bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Trong khi đó, Zenfone 2 Laser sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 4, sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB, pin 2400 mAh, camera chính 13 MP, camera phụ 5 MP.

Asus chưa cho biết bộ đôi Zenfone 2 Deluxe và Asus Zenfone 2 Laser có được phát hành rộng rãi tại các thị trường trên thế giới hay không nhưng chắc chắn Zenfone 2 Laser sẽ có mặt tại thị trường Nhật trong tháng Tám.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác