VnReview
Hà Nội

Firmware iOS 5.1.1 vừa ra mắt đã bị bẻ khóa

Ngày hôm qua Apple đã tung ra phiên bản firmware mới nhất 5.1.1 cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của họ, với một số nâng cấp và sửa lỗi nhỏ. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã kiểm tra và xác nhận các thiết bị dùng chip A4 trở về trước (bao gồm cả iPhone 4, iPad 1 và iPod Touch thế hệ 4) cập nhật phiên bản iOS mới nhất đã có thể bẻ khóa (jailbreak).

iOS

Bản cập nhật iOS 5.1.1 có một số cập nhật như thiết lập chụp HDR khi chọn chụp từ màn hình mở khóa, lỗi khi chuyển giữa các chế độ 2G và 3G trên iPad, một số lỗi khi sử dụng chế độ AirPlay, và tăng độ ổn định khi đồng bộ các đánh dấu trang trong Safari.

iOS

Sau khi phiên bản này được công bố, trang web RedmondPie đã thử và bẻ khóa thành công phiên bản mới với phần mềm Redsn0w mới nhất. Các thiết bị có thể bẻ khóa thành công phải sử dụng chip Apple A4 trở về trước (iPad 2, 3 và iPhone 4S chưa bẻ khóa được), còn cách bẻ khóa thì vẫn như bình thường. Tuy nhiên đây vẫn là bản bẻ khóa chưa đầy đủ (tethered), nên mỗi lần khởi động lại người dùng đều phải cắm vào máy tính.

Anh Lê

Chủ đề khác