VnReview
Hà Nội

AMD phát hành driver Catalyst hỗ trợ cho Windows 10

Nếu như bạn vừa nâng cấp lên Windows 10 và đang sử dụng card đồ họa AMD thì có đây sẽ là bản cập nhật driver mới nhất mà bạn nên cài sớm để đảm bảo tính tương thích cho nhiều ứng dụng.

Hồi đầu tháng Bảy vừa qua, AMD từng thông báo rằng họ đã hỗ trợ Windows 10 với bản driver Catalyst 15.7. Và tới hôm 29/7 vừa qua, AMD đã chính thức xác nhận bản cập nhật driver này hiện giờ đã được phát hành tới tay người dùng Windows 10.

Hơn 1 ngày sau khi nâng cấp lên Windows 10, bên cạnh những người may mắn không gặp vấn đề nào thì cũng có những người đang gặp nhiều vấn đề liên quan đến driver bị thiếu hoặc không hoạt động. Ví dụ gần đây nhất xảy ra với card đồ họa của Nvidia sau khi Windows 10 có bản nâng cấp trước thềm ra mắt. Lỗi này gây ra tình trạng trục trặc với thiết lập đa màn hình và khiến màn hình bị nhấp nháy. Ngay sau đó thì Microsoft cũng đã tung ra bản vá;KB3073930 để giải quyết vấn đề.

Hy vọng rằng bản cập nhật này sẽ sửa lỗi về driver card đồ họa cho người dùng máy sử dụng card đồ họa AMD. Đó là chưa kể Windows 10 là một hệ điều hành mới và chắc chắn sẽ còn mất khá nhiều thời gian tới để Microsoft thực sự hoàn thiện mọi tính năng trên hệ điều hành này.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về tại đây. Bản cài này có dung lượng khoảng 245 MB.

Tiến Thanh

Theo WindowsCentral

Chủ đề khác