VnReview
Hà Nội

Gavio ra 3 tai nghe "giải nhiệt" mùa hè: Gavio Note, Zinc và New Gazz 2015

Nắm bắt nhu cầu dã ngoại và du lịch dịp hè, thông qua nhà phân phối Kianex tại thị trường Việt Nam, hãng Gavio vừa chính thức ra mắt 2 dòng tai nghe in-ear và 1 dòng sản phẩm tai nghe trùm đầu với thiết kế năng động, trẻ trung đầy cá tính với những sắc màu rực rỡ phù hợp với mọi lứa tuổi và tính cách của người dùng.

Đây là 3 mẫu tai nghe đến từ nhà sản xuất Gavio của Singapore với mức giá khá mềm so với thị trường tai nghe hiện nay. Bộ ba sản phẩm được Gavio tung ra tại thị trường Việt Nam lần này bao gồm:

Gavio Zinc

Tai nghe Gavio Zinc vừa ra mắt thị trường thế giới vào những ngày đầu của năm 2015 với thiết kế đẹp mắt. Theo nhà sản xuất, Gavio Zinc mang đến chất lượng âm thanh chi tiết, tăng độ trung thực cho từng khoảng âm vực của âm thanh. Vỏ ngoài của tai nghe làm bằng hợp kim cao cấp làm cho chiếc tai nghe trở nên chắc chắn hơn và sang trọng hơn, đồng thời còn chống trầy và rỉ sét.

Cùng với lợi thế của tai nghe in-ear, điểm mạnh của Gavio Zinc là âm bass cực mạnh cộng hưởng cùng những dãy âm thanh khác của âm nhạc khiến sự hòa quyện trở nên hoàn hảo hơn cho 1 bài nhạc. Dây dẹt là xu hướng dây tai nghe của thế hệ tai nghe hiện đại chống rối, bên cạnh đó Gavio Zinc tích hợp micro hỗ trợ đàm thoại. Gavio Zinc tương thích với các dòng sản phẩm của: Apple; SamSung; HTC; BlackBerry và hầu hết các dòng dòng điện thoại đang sử dụng hệ điều hành Android.

Phiên bản xanh dương Superman Man of Steel của Gavio Zinc

Dòng tai nghe Gavio Zinc có 4 màu: trắng, đen, vàng, xanh dương (Superman Man of Steel) để người dùng tiện phối màu với chiếc smartphone của mình. Bên cạnh đó, chiếc hộp đựng tai nghe cũng được chú trọng và thiết kế bằng chất liệu hợp kim khá sang trọng, in ấn sắc sảo, thích hợp làm quà tặng.

Gavio New Gazz 2015

Gavio New Gazz 2015 được hoàn thiện hơn về âm thanh, với kiểu dáng khá tinh tế, trẻ trung và thời trang phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tương tự Gavio Zinc, New Gazz là tai nghe in-ear sở hữuâm bass cực mạnh nhưng lại ấm, chắc nên khiến cho sự hòa quyện trong âm nhạc trở nên sống động hơn ngay tronglần đầu tiên thưởng thức. Bên cạnh đó, jack cắm 3.5 mm Gold Plated với thiết kế chống gãy, chống đứt dây và gọn gàng ôm sát vào thiết bị giúp sản phẩm an toàn và tính hiệu quả hơn khi sử dụng.

Gavio New Gazz 2015 có tới 6 màu để lựa chọn

Gavio "New Gazz" cũng sử dụng thiết kế dây dẹt chống rối và sử dụng hộp đựng khá sang trọng, mẫu tai nghe này có sẵn 6 màu để lựa chọn, bao gồm: Trắng , đen , xanh dương , xanh lá , vàng , hồng. Phiên bản 2015 tương thích với các dòng sản phẩm của: Apple; SamSung; HTC; BlackBerry và hầu hết các dòng dòng điện thoại đang sử dụng hệ điều hành Android.

Gavio Note

Mẫu tai nghe còn lại làGavio Note, đây là mẫu tai nghe trùm đầu khá cao cấp, vớichất lượng âm thanh nổi trội hơn. Sản phẩm được thiết kế khátinh xảo và sang trọng,với bọc ngoài của tai nghe được làm bằng da trông khá cao cấp,đồng thời có thể tải nhiệt tốt không gây khó chịu khi sử dụng trong mộtkhoảng thời gian dài vàcó thể xếp gọn lại.

Sử dụng dây bố chắc chắn và tích hợp micro hỗ trợ đàm thoại, Gavio Note tương thích với các dòng sản phẩm của các hãng danh tiếng như: Apple; SamSung; HTC; BlackBerry và hầu hết các dòng dòng điện thoại đang sử dụng hệ điều hành Android. Hiện mẫu tai nghe trùm đầu này được bán với hai màu nâu và xám.

Hộp đựng Gavio Note bằng kim loại khá sang trọng

Mức giá

Theo Gavio, hiện mức giá bán của bộ đôi tai nghe in-ear Gavio Zinc và Gavio New Gazz 2015lần lượt là 590.000 đồng và 390.000 đồng, trong khi mẫu tai nghe trùm đầu còn lại là Gavio Noteđược bán với giá 790.000 đồng.

Các sản phẩm của hãng tai nghe đến từ Singapore này hiện đang được nhà phân phối Kianextại Việt Nam tung ra tại các trung tâm bán lẻ gồm: 3kshop, Hnam, Mai Nguyên, Di Động Việt, Phong Vũ, VDshop, Zshop, Sagashop, Tiki ở TP.HCM và Stereoshop, Taingheviet, Songlongmedia, Bigmua, Trungnamshop ở Hà Nội.

H.T
 

Chủ đề khác