VnReview
Hà Nội

OneDrive cho phép đồng bộ hóa thư mục chia sẻ

Dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft, OneDrive, cuối cùng đã tích hợp một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất: đồng bộ hóa thư mục chia sẻ. Đây là thông tin vừa được Microsoft chính thức xác nhận, hiện tính năng này cũng đã được cập nhật đến tài khoản người dùng.

OneDrive đã cho phép đồng bộ hóa thư mục chia sẻ

Tính năng này là một bản cập nhật quan trọng cho những người sử dụng OneDrive. Người dùng OneDrive giờ đây có thể đồng bộ toàn bộ các file trong cùng một Folder được chia sẻ và các thành viên trong nhóm làm việc cũng đồng thời nhìn thấy sự thay đổi này.

Jason Moore, người đại diện Microsoft, đã giải thích nguyên lý hoạt động của tính năng này như sau: "Chỉ cần nhấn vào "Add to my OneDrive" để thêm các thư mục được chia sẻ vào tài khoản OneDrive của bạn. Và sau khi đồng bộ hóa, những người chia sẻ thư mục này với bạn cũng sẽ nhận thấy các thay đổi theo thời gian thực".

Tính năng này của OneDrive sẽ hoạt động với Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và OS X. Nếu đang sử dụng Windows 8.1, bạn cần năng cấp lên Windows 10 để trải nghiệm tính năng đồng bộ hóa thư mục chia sẻ này.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác