VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Sony Xperia Z5/Z5 Compact với cảm biến vân tay

Người dùng ViziLeaks vừa đăng tải một bức ảnh chụp Xperia Z5 và Z5 Compact lên Twitter. Bức ảnh cho thấy Z5 và người anh em của nó sẽ được trang bị cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở sườn phải của máy.

Lộ ảnh Sony Xperia Z5/Z5 Compact với cảm biến vân tay

Hình ảnh cho thấy Z5 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ OmniBlance của Sony. Nút nguồn của máy có hình thuôn dài thay vì hình tròn như các máy Xperia Z trước. Trong ảnh, hai chiếc điện thoại Sony đều đang mở phần mềm quét vân tay bên cạnh chiếc iPhone 5s. Ngoài nút nguồn, sườn phải của máy còn có nút chụp ảnh riêng và nút chỉnh âm lượng được kéo xuống rất thấp.

Trong khi Z4/Z3+ chỉ là bản nâng cấp nhẹ của Xperia Z3 thì Xperia Z5 sẽ mang nhiều thay đổi với cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn. Theo các nguồn tin thì thiết bị sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và tích hợp thỏi pin có dung lượng 4500 mAh. Camera chính của Xperia Z5 sẽ sử dụng cảm biến Exmor RS IMX230 CMOS 21MP mới nhất của Sony với khả năng quay video 4K, chụp ảnh HDR.

Về Xperia Z5 Compact, máy có thể được trang bị cấu hình tương tự Z5 nhưng màn hình có độ phân giải thấp hơn tích hợp cảm biến vân tay. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Xperia Z5 và Z5 Compact sẽ sở hữu cổng kết nối USB Type-C.

Sony sẽ tổ chức một sự kiện báo chí trước thềm IFA 2015 vào ngày 2/9 tới. Nhiều khả năng Z5 và Z5 Compact sẽ được trình làng tại sự kiện này.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác