VnReview
Hà Nội

Microsoft sẽ mang Notepad lên gian hàng Windows Store

Terry Myerson, phó chủ tịch điều hành của Microsoft, đã xác nhận với CNN Money rằng hãng sẽ sớm đưa ứng dụng Notepad đã từng gắn bó với nhiều thế hệ người dùng Windows lên kho ứng dụng Windows Store.

Notepad là phần mềm xuất hiện từ khi Windows ra đời (năm 1985).

Theo;Terry Myerson thì "Notepad sẽ sớm có mặt trên kho ứng dụng. Do đó, chúng tôi sẽ bắt đầu nhận những đánh giá và nhận xét về Notepad".

Như vậy việc ứng dụng Notepad sẽ sớm có mặt trên Windows Store không còn là điều phải bàn cãi. Tuy nhiên chưa rõ Notepad khi trở thành một ứng dụng được liệt kê trên Windows Store có điểm khác biệt nào so với ứng dụng thông thường hay không.

Mục đích của Microsoft là nhằm để khách hàng có thể đưa ra những phản hồi chính thức về các ứng dụng của hãng. Do đó việc đưa Notepad lên Windows Store sẽ là một cách hữu hiệu để nhận được đánh giá và ý kiến của người dùng.

Hiện chưa rõ sau Notepad, Microsoft có tiếp tục đưa các ứng dụng khác lên kho ứng dụng Windows Store hay không. Tuy vậy, đây là một hướng đi rất tích cực của Microsoft trong nhằm hoàn thiện các ứng dụng trên hệ điều hành của mình.

Tiến Thanh

Theo Microsoft-news

Chủ đề khác