VnReview
Hà Nội

Trên tay Lenovo ThinkCentre M92p Tiny

Lenovo ThinkCentre M92p Tiny là một máy tính với kích thước tổng chỉ bằng 1/10m3 dành cho đối tượng sử dụng là các nhân viên văn phòng. Nó giống với một máy con trong hệ thống server, nhưng nó thực sự là một chiếc máy tính hoàn chỉnh với bộ vi xử lý Core i5, đồ hoạ tích hợp, và một ổ cứng SSD.

Lenovo ThinkCentre M93p Tiny

ThinkCentre M92p Tiny thích hợp với những không gian làm việc nhỏ hẹp, không có nhiều khoảng trống. Nó không phải một nettop và phù hợp với công ty của bạn để xây dựng một hệ thống mạnh mẽ cùng nhiều màn hình hỗ trợ. Nó là một máy tính sử dụng trong văn phòng, kinh doanh với đầy đủ tính năng trong một không gian hạn chế.

Lenovo ThinkCentre M93p Tiny

ThinkCentre M92p Tiny không hấp dẫn, bắt mắt như Lenovo IdeaCentre Q180 nhưng nó rất nhỏ gọn. Các khung kim loại được thiết kế để tạo ra không gian tối đa, ThinkCentre M92p Tiny có thể được gắn vào mặt sau của màn hình hoặc gắn bên dưới bàn làm việc bằng cách sử dụng khung tuỳ chọn VESA. Tuỳ chọn VESA bao gồm khung đỡ và một ổ đĩa quang có thể cài đặt và sử dụng cho các doanh nghiệp vẫn phải làm việc với DVD và CD. Ngay cả khi kết hợp với tuỳ chọ VESA, kích thước của ThinkCentre M92p Tiny vẫn là rất nhỏ so với hệ thống máy tính siêu nhỏ USFF trước đây của Lenovo. ThinkCentre M92p Tiny có thể chia sẻ hệ điều hành và trình điều khiển cho các ThinkCentre M92p khác, điều này rất tiện dụng cho các nhân viên kỹ thuật trong việc cài đặt một hệ thống.

Lenovo ThinkCentre M93p Tiny

ThinkCentre M92p Tiny được trang bị công nghệ Intel Vpro (là tập hợp của nhiều chức năng tích hợp bên trong bo mạch chủ và phần cứng khác của một PC). Điều này có nghĩa ThinkCentre M92p Tiny – sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn tiết kiệm điện Energy Star của Mỹ - có thể làm việc với hệ thống quản lý của công ty bạn.

Với hai DisplayPort, ThinkCentre M92p Tiny có thể hỗ trợ tối đa bốn màn hình riêng biệt. Với nhiều màn hình, nhân viên của bạn sẽ làm việc, tương tác hiệu quả hơn với các màn hình so với sử dụng một hoạc hai màn hình.

Lenovo ThinkCentre M93p Tiny

Mặc dù ThinkCentre M92p Tiny rất mạnh mẽ nhưng cũng không phát ra tiếng ồn, bạn sẽ phải đưa tai vào sát sườn máy mới có thể nghe thấy tiếng quạt làm mát. Chúng tôi sẽ có bài review ThinkCentre M92p Tiny trong thời gian sớm nhất.

Đỗ Kỷ

Theo PC Mag

Chủ đề khác