VnReview
Hà Nội

HyperX ra mắt bộ kit 2 HyperX FURY DDR4 cho nền tảng Intel Skylake

HyperX, một bộ phận của tập đoàn sản xuất bộ nhớ Kingston Technology, vừa ra mắt thêm bộ kit kênh đôi 8GB và 6GB cho dòng HyperX FURY DDR4.

Các bộ kit mới với độ trễ thấp hiện đang có các mức xung nhịp 2133MHz, 2400MHz và 2666MHz được tối ưu cho nền tảng mới Intel Skylake. HyperX FURY DDR4 là dòng sản phẩm đầu tiên sở hữu tính năng ép xung tự động chỉ với thao tác cắm và chạy cho thế hệ máy để bàn cao cấp sắp tới sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 với tên mã Skylake-S và chipset Z170.

Bộ nhớ RAM HyperX FURY DDR4 là giải pháp nâng cấp hiệu quả về giá và hiệu năng hỗ trợ cho bộ xử lý Intel 2 hoặc 4 nhân, giúp tăng tốc các tác vụ chỉnh sửa video, xuất hình 3D, gaming và xử lý AI. Sản phẩm tận dụng ưu điểm tiết kiệm năng lượng hiệu quả của công nghệ DDR4, đạt được các mức xung cao hơn ở mức 1.2V mà không cần tăng điện áp.

HyperX FURY DDR4 sử dụng tản nhiệt thấp với thiết kế bất đối xứng đặc trưng của FURY cùng bảng mạch PCB đen phù hợp xu hướng thiết kế phần cứng PC mới nhất hiện nay.

HyperX là bộ phận sản xuất các sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology bao gồm bộ nhớ DDR4 và DDR3, SSD, USB Flash tốc độ cao và phụ kiện game.

TT

Chủ đề khác