VnReview
Hà Nội

Tại sao LG vẫn sản xuất điện thoại vỏ sò?

Giống như thuê bao AOL, điện thoại vỏ sò là một thiết bị lỗi thời, một mảnh còn sót lại của thời đại trước nhưng chúng vẫn tồn tại. Mới đây, LG còn trình làng thêm một điện thoại vỏ sò mới có tên Wine Smart. Tại sao LG và cả Samsung vẫn sản xuất điện thoại vỏ sò?

Tại sao LG vẫn sản xuất điện thoại vỏ sò?

Điện thoại vỏ sò Wine Smart mới ra mắt của LG có màn hình 3.2 inch và chạy Android 5.1.1 với tùy chọn màu đỏ rượu vang hoặc xanh tím than. Wine Smart có bàn phím vật lý theo kiểu cũ cùng với các phím nóng. Máy thậm chí còn hỗ trợ kết nối LTE.

Theo LG, điện thoại vỏ sò phù hợp bốn loại người dùng. Đầu tiên là những người dùng chủ yếu sử dụng điện thoại của họ cho đàm thoại, không chơi game và duyệt web. Thứ hai, điện thoại nắp gập có thể được trang bị cho trẻ em để cha mẹ dễ dàng liên lạc trong khi hạn chế được trẻ chơi game bởi màn hình nhỏ, không xoay được và độ phân giải thấp.

Thứ ba, điện thoại vỏ sò còn phù hợp với người dùng lớn tuổi, những người không quen sử dụng màn hình cảm ứng và gặp khó trong việc quan sát những phím cảm ứng nhỏ trên màn hình. Cuối cùng, điện thoại vỏ sò dành cho những người dùng thỉnh thoảng cần những tính năng thông minh cho tìm kiếm và nhắn tin.

Tại sao LG vẫn sản xuất điện thoại vỏ sò?

Thực sự, vẫn còn những nhóm người dùng muốn một điện thoại khác biệt. Đó là những khách hàng mà LG đang muốn phục vụ. Hơn nữa, theo LG, Wine Smart được lấy cảm hứng từ những gì mà hãng này khám phá được từ thị trường Hàn Quốc chứ không phải từ thị trường smartphone toàn cầu. Tuy nhiên, LG sẽ phát hành Wine Smart trên toàn cầu.

Các thông số khác của LG Wine Smart bao gồm vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.1GHz, độ phân giải màn hình 480x320 pixel, dung lượng lưu trữ 4GB, camera sau 3MP, camera trước VGA và pin 1.700mAh.

ĐHK

Theo TheVerge

Chủ đề khác