VnReview
Hà Nội

iPhone mới có thể sẽ trình làng vào ngày 9/9

Theo trang tin;BuzzFeed, Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để ra mắt những mẫu iPhone mới vào tuần thứ hai tháng Chín, trong đó ngày thứ Tư (9/9) là ngày khá thi nhất. Năm ngoái, Apple cũng tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 và 6 Plus vào ngày 9/9.

iPhone mới sẽ được trình làng vào ngày 9/9

Dự kiến, các mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng lực ForceTouch, camera được nâng cấp, chip LTE mới tốc độ nhanh và tiết kiệm điện hơn. Nhiều khả năng, Apple cũng sẽ trình làng iPad Pro 12.9 inch trong sự kiện này.

Hình ảnh khung máy và bản vẽ CAD của iPhone 6s đã bị rò rỉ. Về cơ bản, iPhone 6s có thiết kế tương tự iPhone 6. Tuy nhiên, do được trang bị công nghệ cảm biến ForceTouch nên iPhone 6s sẽ dày hơn một chút so với iPhone 6. Sau nhiều năm gắn bó với camera 8MP, nhiều khả năng camera chính trên iPhone 6s sẽ được nâng cấp với cảm biến 13MP hoặc 16MP.

Ngoài ra, hy vọng rằng thế hệ Apple TV tiếp theo sẽ được ra mắt. Theo báo cáo trước đó của BuzzFeed, Apple có kế hoạch ra mắt Apple TV trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng Sáu vừa qua. Tuy nhiên, vài tuần trước khi sự kiện WWDC, Apple đã hủy bỏ kế hoạch. Nguồn tin thân thuộc với các kế hoạch của Apple, Apple TV sẽ được ra mắt trong sự kiện mùa thu.

ĐHK

Theo BuzzFeed

Chủ đề khác