VnReview
Hà Nội

BlackBerry chạy Android sẽ sử dụng màn hình cong?

Ảnh dựng (render) của mẫu BlackBerry Venice màn hình cong chạy Android mới đây đã bị rò rỉ trên trang CrackBerry.

Tin đồn về những chiếc smartphone mới chạy Android thay vì BlackBerry OS của BlackBerry đã xuất hiện trong một thời gian dài. Và mới đây nhất, ảnh dựng (render) của mẫu smartphone BlackBerry đầu tiên chạy Android mang tên BlackBerry Venice đã bị lộ trên trang CrackBerry cho thấy, thiết kế của mẫu smartphone này sử dụng màn hình cong khớp với thông tin rò rỉ trước đó.

Theo ảnh dựng, chúng ta thấy BlackBerry Venice được trang bị màn hình cong sang 2 bên tương tự như Galaxy S6 edge của Samsung. Nhiều thông tin cho biết đây là màn hình dùng công nghệ AMOLED của chính Samsung chuyển giao cho BlackBerry, ngoài ra còn có nhiều thông tin khác cho rằng màn hình này sẽ do LG sản xuất, trước đó nguyên mẫu màn hình cong sang 2 bên của LG cũng được trưng bày tại triển lãm CES đầu năm nay.

Trong bức ảnh ở đầu bài, chúng ta còn thấy BlackBerry nhấn mạnh đến khả năng stream nội dung không dây lên những chiếc TV màn hình lớn, hầu hết chúng ta đều biết BlackBerry 10 không hỗ trợ sẵn tính năng này. Tác vụ vuốt để tùy chỉnh cũng như nút bấm gửi tin mới dạng tròn quen thuộc trên Android Lollipop cũng xuất hiện trên chiếc điện thoại này qua ứng dụng BlackBerry Hub. Ngoài ra, camera sau của BlackBerry Venice cũng sẽ có độ phân giải 18 MP với ống kính gồm 7 lớp.

Về cấu hình, nhiều thông tin cho biết BlackBerry Venice sẽ có màn hình 5.4 inch 2K, chip xử lý Snapdragon 6 nhân, 3 GB RAM, camera sau 18 MP và camera trước 5 MP. Những bức ảnh dựng trên không cho biết thiết bị có khả năng trượt với bàn phím QWERTY cứng bên dưới hay không. Hiện BlackBerry chưa có phản hồi hay thông tin chính thức gì về những bức ảnh trên.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác