VnReview
Hà Nội

Apple Watch được chọn làm nền cho... đồng hồ Thụy Sĩ

Hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, Nico Gerard vừa khiến cả thế giới ngạc nhiên khi trình làng mẫu đồng hồ cao cấp Skyview Pinnacle với phụ kiện là... một chiếc Apple Watch.

Nico Gerard Skyview PINNACLE, đồng hồ siêu sang với phụ kiện là... Apple Watch

Phiên bản thường của Skyview Pinnacle được làm bằng thép không gỉ với hai tùy chọn màu sắc là màu thép hoặc màu xanh. Phụ kiện đi kèm là mẫu Apple Watch bằng thép không gỉ kích thước 38mm hoặc 42mm của Apple.

Skyview Pinnacle có thiết kế khá đặc biệt, khi đeo trên tay mặt trên cổ tay sẽ là chiếc đồng hồ truyền thống cao cấp còn mặt dưới chính là chiếc Apple Watch. Người dùng có thể đảo chiều đeo theo sở thích hoặc để sử dụng cho phù hợp với tác vụ.

Nico Gerard Skyview PINNACLE, đồng hồ siêu sang với phụ kiện là... Apple Watch

Mức giá của Skyview Pinnacle phiên bản thường là 9.500 USD (xấp xỉ 206 triệu đồng). Khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 10 tháng.

Phiên bản cao cấp của Skyview Pinnacle có khung máy, dây đeo bằng vàng và đương nhiên, phụ kiện đi kèm là một chiếc Apple Watch Edition. Mức giá của phiên bản này là 112.000 USD (tương đương 2,4 tỷ đồng), thời gian chờ giao hàng chỉ từ sáu tới tám tuần.

Để có quyền ưu tiên đặt hàng 1 trong số 99 chiếc Skyview Pinnacle người dùng phải bỏ ra số tiền 200 USD (4,3 triệu đồng).

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác