VnReview
Hà Nội

VnReview truyền hình trực tiếp (có phiên dịch) sự kiện Samsung ngày 13/8

Ngày mai, 13/8, sẽ diễn ra một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của Samsung - Unpacked 2015 - dự kiến sẽ trình làng hàng loạt siêu phẩm như Galaxy Note 5, S6 Edge Plus và cả một chiếc tablet mới. Đánh giá đây là sự kiện được đông đảo bạn đọc quan tâm, VnReview quyết định tổ chức truyền hình trực tiếp (có phiên dịch) Unpacked 2015 diễn ra tại New York (Mỹ).

Sự kiện của Samsung sẽ bắt đầu vào 11 giờ sáng ngày 13/8 (giờ Bắc Mỹ), khoảng 10 giờ đêm ngày 13/8 (giờ Việt Nam)

Việc ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note vào tháng 8 là một thay đổi mới của Samsung. Hãng điện tử Hàn Quốc vốn có truyền thống tung các thiết bị Galaxy Note vào đầu tháng 9 và phát hành vài tuần sau đó. Nhưng trong thời gian vừa qua, Samsung đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với iPhone mới, vì thế chiến lược này sẽ là nỗ lực đón đầu iPhone, sản phẩm dự kiến xuất hiện vào tháng 9.

Galaxy Note 5 được cho là sẽ sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối, nắp lưng kính không thể tháo rời và hơi cong ở mặt sau, thay vì cong ở mặt trước như bộ đôi Galaxy S6 Edge hay Note Edge trước đây. Bên cạnh đó, kích thước của Galaxy Note 5 được cho là khoảng 123,44 x 77,31 x 7,9 mm, không có cổng USB Type-C thế hệ mới như đồn đoán.

Về cấu hình, máy được cho là sẽ sử dụng màn hình 5.7 inch, độ phân giải 4K, mật độ điểm ảnh có thể đạt tới 700ppi để phục vụ cho các nhu cầu trải nghiệm công nghệ thực tế ảo. Sức mạnh của Galaxy Note 5 nằm ở vi xử lý Exynos 7420, RAM được nâng lên 4GB, bộ nhớ trong từ 32 GB tới 128 GB và không được trang bị thẻ nhớ ngoài. Độ phân giải bộ đôi camera trên Galaxy Note 5 sẽ là 5 MP cho camera selfie ở mặt trước và 16 MP cho camera chính ở mặt sau. Máy được trang bị pin dung lượng 3.100 mAh.

Một trong những hình ảnh mô phỏng Galaxy Note 5 vừa lan truyền trên mạng.

Trong khi đó, những hình ảnh gần đây cho thấy Galaxy S6 Edge Plus có thiết kế giống với người tiền nhiệm của mình, nhưng sở hữu kích thước lớn hơn (5.5 inch, bộ đôi Galaxy S6 có màn hình 5.1 inch). Máy vẫn giữ nguyên hai cạnh cong, nhưng sẽ không được tích hợp bút S Pen dù sở hữu màn hình lớn hơn.

Ngoài ra, Galaxy S6 Edge Plus được cho là sẽ quay trở lại với vi xử lý Snapdragon 808, RAM 3GB. Các thông số còn lại của smartphone mới bao gồm bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP và viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Hình ảnh báo chí của Galaxy S6 Edge Plus.

Ngoài 2 siêu phẩm kể trên, tại sự kiện Unpacked 2015, Samsung cũng được cho là sẽ công bố một chiếc máy tính bảng mới. Theo PhoneArena, chiếc máy tính bảng này có thể là tablet Galaxy Tab A thế hệ mới. Bởi ở thời điểm hiện tại, dòng tablet cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc là Tab S2 đã trình làng. Nếu được ra mắt, đây sẽ là lần đầu tiên Samsung tung ra tới 3 thiết bị cao cấp trong năm nay.

Như vậy, chỉ còn hơn một ngày nữa thì những sản phẩm "đinh" của Samsung sẽ chính thức được công bố. Mặc dù thông tin rò rỉ về các sản phẩm này vẫn xuất hiện dồn dập, thậm chí đã hầu như tiết lộ về sản phẩm hoàn chỉnh nhưng đây vẫn là một sự kiện được cả thế giới công nghệ chú ý dõi theo.

Nhằm mang đến cho độc giả cái nhìn chân thực và chi tiết về sự kiện công nghệ diễn ra vào ngày 13/8 sắp tới, VnReview đã quyết định tổ chức truyền hình trực tiếp (có phiên dịch) sự kiện Unpacked 2015 diễn ra tại New York (Mỹ) từ 10 giờ đêm 13/8 (theo giờ Việt Nam). Kính mời bạn đọc thức cùng VnReview theo dõi trực tiếp sự kiện này.

BBT VnReview

Chủ đề khác