VnReview
Hà Nội

Mobiistar Lai Yollo - Smartphone kiêm sạc dự phòng

Với dung lượng lên đến 4000 mAh, người dùng có thể sử dụng Lai Yollo như một chiếc sạc dự phòng có chức năng smartphone.

Lai Yollo được sinh ra trong bối cảnh khi nhà nhà cùng có smartphone, người người di động. Thế nhưng dung lượng pin của điện thoại vẫn là một điểm "đau lòng" vì phần lớn chúng đều cạn kiệt chỉ sau vài giờ sử dụng, nhất là đáp ứng các công việc như chơi game 3D, xem phim online... Đặc biệt với iPhone do sử dụng cổng sạc "khác người" nên có nhiều tình huống, người dùng hỏi mượn sạc của bạn bè nhưng không có để dùng.

Nắm bắt được tình hình này, thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar vừa cho ra đời model Lai Yollo với giá chỉ 2.790.000 VND. Điểm nhấn của sản phẩm chính là khối pin có dung lượng tới 4000 mAh mà theo hãng, có thể dùng liên tục đến 3 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường.;Nhưng quan trọng hơn, Lai Yollo còn có thể dùng để "hồi sức" cho smartphone khác thông qua tính năng OTG của con chip MediaTek có trên thiết bị. Đặc biệt, Lai Yollo có thể sạc được cho cả iPhone thông qua một cáp đặc biệt kèm theo sản phẩm.

Tất nhiên Lai Yollo vẫn là một chiếc smartphone. Nó có cấu hình gồm chip 4 nhân 64-bit MediaTek xung 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tới 128 GB. Máy có màn hình 5 inch @ Full HD. Camera trước 5 MP và camera sau 8 MP.

Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào đầu tháng 9. Nhưng trước mắt người dùng có thể đặt hàng sớm model này thông qua Thế Giới Di Động với giá online thấp hơn mức chính hãng. Tuy vậy Mobiistar không tiết lộ cụ thể mức giá online này.

Một số ảnh trên tay của sản phẩm này.

Huyền Thế

Chủ đề khác