VnReview
Hà Nội

Sẽ không có iPhone 6c?

Một báo cáo gần đây của Fiksu đã chỉ ra số hiệu của 2 mẫu iPhone mới được cho là iPhone 6s và iPhone 6s Plus trong một bản nhật ký (log) iOS dành cho các nhà phát triển.

Điểm đáng chú ý đó là iPhone 8,3 (tức iPhone 6c) không có trong bản log này. Số hiệu của 2 mẫu iPhone mới đó là iPhone 8,1 và iPhone 8,2 tương ứng với iPhone 6s Plus và iPhone 6s. Trước đó, 2 mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus có số hiệu tương ứng là iPhone 7,2 và iPhone 7,1, còn iPhone 5c mang số hiệu là iPhone 5,3.

Có vẻ như các thông tin đến từ các nguồn khác nhau trong thời gian gần đây đều rất mâu thuẫn về chiếc iPhone 6c của Apple có được ra mắt hay không. evleaks mới đây tuy tiết lộ;iPhone 6c sẽ được ra mắt cùng với iPhone 6s và iPhone 6s Plus nhưng đa số thông tin trước đó đều khẳng định Apple sẽ không ra mắt iPhone 6c trong năm nay (ngoại trừ thông tin về cục pin có dung lượng cao hơn iPhone 5s được cho là được Apple làm cho iPhone 6c).

Mặc dù các báo cáo của Fiksu không hoàn toàn khẳng định Apple sẽ không ra mắt iPhone 6c trong sự kiện tháng 9 tới. Song hy vọng về một chiếc iPhone thế hệ mới với màn hình 4 inch sẽ ngày càng giảm xuống.

Phúc Thịnh

Theo 9to5mac

Chủ đề khác