VnReview
Hà Nội

Galaxy S6 edge+ và Note 5 vẫn có phiên bản 128 GB?

Trang web chính thức của Samsung mới đây tiết lộ bộ đôi flagship mới nhất của hãng gồm Galaxy S6 edge+ và Galaxy Note 5 sẽ vẫn có phiên bản bộ nhớ trong 128 GB.

Mặc dù không hề được nhắc đến trong sự kiện Galaxy Unpacked 2015 diễn ra vào đêm qua cũng như không được nhắc đến trong bất cứ thông cáo báo chí nào, tuy nhiên trang web chính thức của Samsung mới đây đã để lộ thông tin về phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB của bộ đôi Galaxy S6 edge+ và Galaxy Note 5 bên cạnh phiên bản 32 GB và 64 GB.

Dù chưa công bố giá bán chính thức cho phiên bản này song đây sẽ là tin vui đối với những người đang có ý định sở hữu 2 siêu phẩm mới nhất của Samsung. Bởi cả 2 đều không được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng mà chỉ gói gọn vào bộ nhớ trong của thiết bị. Với một số người, dung lượng 32 hay 64 GB vẫn là chưa đủ với nhu cầu của họ.

Tuy vậy, chúng ta không rõ liệu "sự cố" không nêu bản 128 GB trong sự kiện đêm qua có phải là một sơ sót của Samsung hay không. Vì các model 128 GB được ghi trên web của hãng đều là phiên bản bán cho nhà mạng Mỹ. Không loại trừ khả năng chỉ có phiên bản nhà mạng mới có được mức dung lượng cao như trên (nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản bán lẻ).;Về cơ bản, người dùng có nhu cầu sắm Note 5 hay S6 edge+ cần chú ý hơn trước khi quyết định có mua hay là không.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác