VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 5 tại Việt Nam có giá 17,9 triệu đồng, bán từ 30/8

Galaxy Note 5 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng này với giá ngang Galaxy Note 4 cùng kỳ năm ngoái.

Cũng giống như Galaxy S6, Galaxy Note 5 đánh dấu một bước chuyển quan trọng cho dòng phablet đầu bảng của Samsung. Trong khi không phải tất cả các thay đổi đều sẽ được lòng các fan, Note 5 thực sự là một kiệt tác về công nghệ.

Galaxy Note 5

Theo thông tin từ một đại lý, Samsung đã gửi giá bán chính thức mẫu Galaxy Note 5 đến các nhà bán lẻ ở Việt Nam. Phiên bản 32 GB được bán với giá 17,99 triệu đồng, đúng bằng giá Galaxy Note 4 ở thời điểm mới lên kệ. Mức giá này được áp dụng từ 30/8. Bản màu vàng và đen sẽ được bán trước, sau đó đến bản màu trắng và bạc.

Bên cạnh đó, mẫu Galaxy S6 Edge Plus cũng sẽ có mặt tại Việt Nam sau 4 tuần bán Galaxy Note 5. Giá bán chi tiết của model này chưa được tiết lộ.;

Dự đoán về khả năng tiêu thụ của mẫu Galaxy Note 5, ông Nguyễn Trường Huy, Giám đốc hệ thống Huy Mobile, cho rằng model này sẽ có nhiều cơ hội trong năm nay, bởi iPhone thế hệ mới sẽ không có sự thay đổi trong thiết kế. Máy được nâng cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng và là một mẫu Android toàn diện.

So với Galaxy Note 4, Note 5 có sự thay đổi lớn trong thiết kế khi sử dụng màn hình cong nhẹ, mặt lưng có kính cường lực thay vì nhựa giả da, phần viền máy được làm tinh tế và sắc xảo hơn. Về phần cứng, máy được trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel.

Máy dùng chip Exynos 7420 8 nhân gồm 4 nhân tốc độ 2.1 GHz và 4 nhân 1.4 GHz, RAM lên đến 4 GB. Galaxy Note 5 có camera 16 MP, khẩu độ nâng lên f/1.9 giúp chụp thiếu sáng tốt hơn. Camera trước được nâng lên 5.0 MP so với 3,7 MP trên Note 4. Dung lượng pin của model này ở mức 3.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc. Bút S-Pen trên model này có thể thay đổi các loại đầu bút cho độ ma sát khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Theo Zing

Chủ đề khác